500 thiếu nữ tham gia 'Người đẹp xứ Nghệ qua ảnh'

(Baonghean.vn) - Tối 4/6, nhóm Fanpage "Nghệ An quê choa"  tổ chức chung kết và trao giải  cuộc thi “Người đẹp xứ Nghệ qua ảnh”. Đây là sân chơi lành mạnh bổ ích cho các bạn trẻ "khoe ảnh đẹp" với cộng đồng qua mạng xã hội.

10 gương mặt xuất sắc nhất trong 250 thí sinh tham dự được đánh giá cao về nhan sắc và tài năng
10 gương mặt xuất sắc nhất trong 250 thí sinh tham dự được đánh giá cao.

Bắt đầu từ ngày 16/4/2016, sau 45 ngày, cuộc thi thu hút được gần 500 tin, ảnh đăng ký dự thi của các bạn trẻ đến từ mọi miền của tỉnh. Trong đó, các địa bàn như Tân Kỳ, Nghĩa Đàn, Thái Hòa, Quỳ Hợp, Thanh Chương… là những địa điểm có nhiều thí sinh tham gia nhất.

Theo thống kê, đã có gần 6  triệu lượt người truy cập và theo dõi trang “Nghệ An quê choa”, hơn 510 nghìn lượt tương tác của cộng đồng mạng.

Đêm chung kết thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người
Đêm chung kết thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người.

“Người đẹp xứ Nghệ qua ảnh” không phải là một cuộc thi mang tính chất thương mại mà mục đích chính của nhằm giới thiệu cũng như tạo ra một sân chơi chung để kết nối cộng đồng người Nghệ khắp bốn phương.

Cuộc thi là một kênh hữu ích để tôn vinh, quảng bá vẻ đẹp con người xứ Nghệ tới cộng đồng một cách mạnh mẽ và giúp những vẻ đẹp ấy ngày càng lan tỏa trong cộng đồng.

10 gương mặt xuất sắc nhất trong 250 thí sinh tham dự được đánh giá cao về nhan sắc và tài năng
Các thí sinh tham dự đều là những gương mặt có sức hút lớn đối với giới trẻ.
Thí sinh Vi Thị Hương Ly, thí sinh đạt giải 3 cuộc thi,đến từ huyện Tân Kỳ
Thí sinh Vi Thị Hương Ly, thí sinh đạt giải Ba cuộc thi, đến từ huyện Tân Kỳ.
Thí sinh Nguyễn Thị Hương, sinh năm 1998, đến từ Yên Thành, đạt giải nhì chung cuộc
Thí sinh Nguyễn Thị Hương, sinh năm 1998, đến từ Yên Thành, đạt giải Nhì chung cuộc.
Thí sinh Chế Thị Lâm Oanh , sinh năm 1999, đến từ Tân Kỳ, đạt giải nhắt chung cuộc,
Thí sinh Chế Thị Lâm Oanh , sinh năm 1999, đến từ Tân Kỳ, đạt giải Nhất chung cuộc.

Cuộc thi không chỉ thu hút được các bạn thí sinh tham gia mà còn thu hút sự quan tâm của các nghệ sỹ, cán bộ tại các cơ quan trong và ngoài địa bàn Nghệ An, các doanh nhân, cộng đồng fb...

Nghệ sỹ Quang Dũng - Hội viên Hội Nhiếp ảnh Việt Nam, Trưởng đại diện tạp chí Nhiếp ảnh Việt Nam tại Nghệ An  cùng các thành phần Ban giám khảo chấm điêm cho thi sinh một cách khách quan nhất
Nghệ sỹ Quang Dũng - Hội viên Hội  Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam, Trưởng đại diện Tạp chí Ảnh Việt Nam tại Nghệ An cùng các thành phần Ban giám khảo chấm điểm cho thí sinh một cách khách quan nhất.

Trong đêm chung kết, 10 gương mặt xuất sắc nhất trong số 500 thí sinh tham gia đã được chọn lựa. Với tiêu chí căn cứ vào lượt bình chọn của khán giả và đánh giá của Ban giám khảo, ban Tổ chức cuộc thi đã chọn ra 5 thí sinh đạt giải bao gồm 2 giải Khuyến khích, 1 giải Ba, 1 giải Nhì và 1 giải Nhất.

Các thí sinh đạt giải của cuộc thi
Các thí sinh đạt giải của cuộc thi.

Giải Nhất chung cuộc là thí sinh Chế Thị Lâm Oanh (sinh năm 1999), đến từ Tân Kỳ. Giải Nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hương (sinh năm 1998) đến từ Yên Thành; thí sinh Vi Thị Hương Ly, hiện là học sinh THPT Lê Lợi tại Tân Kỳ đạt giải Ba. Hai giải Khuyến khích còn lại thuộc về Nguyễn Thị Hoài Sương (Anh Sơn) và Lê Thị Bích (Thái Hòa).

Vượt ra ngoài khuôn khổ cuộc thi, hoạt động trở thành một món ăn tinh thần quý giá đối với nhiều bạn trẻ. Đồng thời cổ vũ cho vẻ đẹp của các thiếu nữ xứ Nghệ tỏa sáng trong mắt bạn bè muôn phương./.

Nhóm PV

tin mới