Ăn theo Euro, công ty Bồ Đào Nha làm 'phim người lớn' về CR7

Bộ phim người lớn 'Las Ronaldas' được sản xuất lấy cảm hứng từ siêu sao người Bồ Đào Nha.

an-theo-euro-cong-ty-bo-dao-nha-lam-phim-sex-ve-cr7

C. Ronaldo luôn là tâm điểm chú ý ở các giải đấu anh góp mặt. Ảnh: GI.

C. Ronaldo là cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất trên website phim người lớn. Chính vì thế nhân dịp Euro 2016, Pornlowcost - công ty sản xuất phim người lớn ở Bồ Đào Nha chuẩn bị cho ra mắt bộ phim người lớn mang tên Las Ronaldas, lấy cảm hứng từ siêu sao của Real. Theo tờ Correio da Manha, bộ phim quy tụ nhiều diễn viên "phim đen" có tiếng ở Bồ Đào Nha như Scarlett Johnson, Sonia Kel, Diana, Frank Stone hay Alex Pinna...

"Những ngày này, ai ai cũng nói về Euro. Vì thế, chúng tôi nghĩ rằng tại sao lại không tận dụng cơ hội quý giá này. Cristiano Ronaldo là cầu thủ nổi tiếng trên toàn thế giới. Bộ phim về anh ấy chắc chắn sẽ giúp chúng tôi bán chạy trên phạm vi toàn cầu", nhà sản xuất phim Carlos Ferreira chia sẻ.

Carlos Ferreira cho biết mục đích của công ty này là cho mọi người thấy nền công nghiệp sex ở Bồ Đào Nha cũng không kém cạnh bất cứ đối thủ nào ở châu Âu. Dù C. Ronaldo không tham gia đóng phim, bộ phim Las Ronaldas đang khiến rất nhiều người hâm mộ anh háo hức và tò mò. 

Hiện tại, C. Ronaldo cùng tuyển Bồ Đào Nha tích cực chuẩn bị cho trận mở màn Euro 2016 gặp Iceland vào ngày 14/6. Tuyển Bồ Đào Nha nằm ở bảng F, bảng đấu ngoài Iceland còn có Áo và Hungary.

Theo Ngoisao.net

tin mới