Đường cong hấp dẫn của tân Hoa khôi Áo dài VN

Hoa khôi Diệu Ngọc cao 1m80, với số đo 3 vòng gợi cảm: 84 – 64 – 95 (cm).

Tân hoa khôi Áo dài Trương Diệu Ngọc
Tân hoa khôi Áo dài Trương Diệu Ngọc

Đêm chung kết Hoa khôi Áo dài – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới 2016 đã khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về Trương Diệu Ngọc, thí sinh tới từ Đà Nẵng. Cô là một gương mặt khá quen thuộc với đấu trường nhan sắc Việt những năm gần đây.

Trương Diệu Ngọc sinh năm 1990 tại thành phố Đà Nẵng. Cô có chiều cao nổi trội 1m80 với số đo 3 vòng khá gợi cảm: 86 – 64 – 95 (cm). Người đẹp cũng có gương mặt đậm chất Á Đông khả ái và từng được đem ra so sánh với á hậu Hoàn vũ Thế giới 2002 Trác Linh.

Dù không được gia đình ủng hộ tham gia các hoạt động giải trí, Diệu Ngọc vẫn tham gia khá nhiều đấu trường nhan sắc. Năm 2014, Diệu Ngọc đăng ký tham gia Hoa khôi Áo dài – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới mùa đầu tiên và lọt top 18 của cuộc thi. Tuy nhiên, do thể hiện còn nhạt nhòa, cô chưa để lại nhiều ấn tượng và để tuột mất vương miện vào tay Lan Khuê. 

Diệu Ngọc ở Hoa khôi Áo dài mùa đầu tiên
Diệu Ngọc ở Hoa khôi Áo dài mùa đầu tiên

Năm 2015, Diệu Ngọc tiếp tục thử sức với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô tiếp tục trở thành một trong những ứng viên sáng giá nhờ chiêu cao vượt trội và thân hình nóng bỏng. Đáng tiếc, ở lần thi thố thứ 2, cô gái Đà Nẵng vẫn chỉ dừng chân ở top 10.

Không hề nản lòng, người đẹp 26 tuổi tiếp tục tái xuất Lâu đài sắc đẹp. Với sự tiến bộ thấy rõ cùng khả năng tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn trong lòng khán giả và Ban giám khảo, lần này Diệu Ngọc đã thành công.

Không chỉ được đánh giá cao về ngoại hình, phần trả lời ứng xử của Diệu Ngọc cũng nhận nhiều lời tán thưởng. 

Người đẹp Đà Nẵng ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015
Người đẹp Đà Nẵng ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Trong phần thi ứng xử, Diệu Ngọc nhận câu hỏi từ giám khảo Trương Ngọc Ánh: “Nếu bạn có một ngày để trở thành người có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội, bạn muốn là ai, làm việc gì và vì sao?”.

Người đẹp cho biết cô muốn trở thành Angelina Jolie. “Người phụ nữ này có hầu hết vẻ đẹp mà xã hội đang hướng đến là sắc đẹp, nhân cách và trí tuệ. Nếu là cô ấy, tôi sẽ hiểu được sức mạnh cũng như những thách thức mà cô ấy phải đối mặt để vừa gìn giữ gia đình hạnh phúc vừa cống hiến cho xã hội, tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo.

Tôi cũng sẽ dùng tầm ảnh hưởng của mình mang lại giá trị tích cực cho cuộc sống. Angelina Jolie là hình mẫu lý tưởng nhất cho sắc đẹp vì mục đích”.

Câu trả lời khá tốt này đã góp phần mang về cho Diệu Ngọc vương miện cao quý và giúp Diệu Ngọc vươn tới đấu trường Miss World 2016. 

Trương Diệu Ngọc có phần ứng xử khá tốt
Trương Diệu Ngọc có phần ứng xử khá tốt

Ngoài đời, Diệu Ngọc được nhận xét là cô gái khá hòa đồng, nhu mì. Ở mùa thi Hoa khôi Áo dài đầu tiên, cô thậm chí còn bị đánh giá là khá rụt rè, ít nói.

Thừa hưởng chiều cao từ gia đình nhưng Diệu Ngọc từng chia sẻ, mãi tới năm lớp 12, cô vẫn tự ti vì chiều cao quá khổ của mình, vì bị trêu chọc là “người ngoài hành tinh”. Cũng vì vậy, có thời điểm, cô rất tự ti và hay đi khòm lưng làm tướng đi xấu. Người đẹp Đà Nẵng cũng gặp khó khăn vì không tìm được đồ có size của mình.

Sau nhiều đấu trường sắc đẹp, Diệu Ngọc đã tái xuất, tự tin và bản lĩnh hơn trước rất nhiều mà minh chứng rõ ràng nhất chính là danh hiệu mà cô vừa đạt được đêm nay. 

Diệu Ngọc cao 1m80
Diệu Ngọc cao 1m80
Từ một cô gái có phần chân chất...
Từ một cô gái có phần chân chất...
... Diệu Ngọc đã ngày càng nổi bật
... Diệu Ngọc đã ngày càng nổi bật
Người đẹp đã xuất sắc giành vương miện Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016
Người đẹp đã xuất sắc giành vương miện Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016

 Theo Dân Việt

tin mới