Giáng My khoe vẻ đẹp không tuổi và giọng hát điêu luyện

(Baonghean.vn) - “Nữ hoàng sự kiện” với nhan sắc không tuổi lại thiêu đốt mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại 4 sự kiện diễn ra trong cùng một ngày, với 4 bộ váy khác nhau.

Là một trong những gương mặt đắt show sự kiện nhất hiện nay, nữ doanh nhân Giáng My luôn phải cân đối thời gian hợp lý mới đủ sức “chạy sô”.

Nhan sắc không tỳ vết của Giáng My trong thiết kế của Hoàng Hải và Đỗ Mạnh Cường.
Nhan sắc không tỳ vết của Giáng My trong thiết kế của Hoàng Hải và Đỗ Mạnh Cường.

Trong "làng" Hoa hậu, tuy chỉ đoạt ngôi vị hoa hậu ở một cuộc thi có quy mô không quá lớn (Hoa hậu Đền Hùng) nhưng tên tuổi của Giáng My vẫn luôn có một vị trí đặc biệt nhờ nhan sắc vượt thời gian và phong cách thời trang quý phái, sang trọng, được nữ chủ nhân hết sức đầu tư, chăm chút.

Ngoài sắc đẹp, Giáng My còn nổi tiếng bởi tài năng, khi cô là C.E.O GM Pro, giám đốc đối ngoại điều khiển một tập đoàn giải trí lớn như Kantana Thái Lan, đồng thời đảm nhiệm cương vị đại sứ du lịch Đông Nam Á cho đất nước Palau.

Cung lai mot bo vay cua NTK Hoang Hai
 Một bộ váy của NTK Hoàng Hải.

Chưa hết, chị còn gây sửng sốt khi xuất hiện tại buổi ghi hình cho chương trình "Tình Bolero" bởi giọng hát rất “tình” và lôi cuốn, cùng phong thái hết sức chuyên nghiệp trên sân khấu. “Hoa hậu không tuổi” cũng nổi tiếng về ngón đàn piano điêu luyện do được học hành bài bản từ nhỏ.

Mot chiec vay duoc Giang My mac vai buoi sang de di du su kien
Một chiếc váy được Giáng My mặc vào buổi sáng để đi dự sự kiện.
Giang My thay chiec vay moi nhat cua Do Manh Cuong de di du show dien ung ho Nha thiet ke
Chiếc váy mới nhất của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường  

Sở hữu sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng Giáng My chưa bao giờ coi đó là “cứu cánh” của mình. Chị làm việc hăng say và cật lực cùng lối sống mực thước, nhưng vẫn để ý giữ gìn nhan sắc và vẻ thanh xuân của mình để làm gương cho con gái.

Chính vì vậy, suốt hơn 20 năm, người mẹ độc thân này luôn là thần tượng của cô con gái Anh Sa – kết quả cuộc hôn nhân “giữa đường đứt gánh” của cô cùng đại gia bất động sản Tân Hoàng Minh – như cô vừa tiết lộ mới đây.

Tin: Nguyên Lê

Ảnh: Phạm Khánh

 

tin mới