Hoa hậu Quý bà Thế giới làm giám khảo Mrs Vietnam World 2016

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Thế giới 2016 (Mrs Vietnam World 2016), được tổ chức tại Las Vegas (Mỹ), đang bước vào những ngày cuối nhận hồ sơ. Vòng chung kết dự kiến diễn ra từ 8-10/9.

Người chiến thắng nhận được giải thưởng là một chiếc vương miệng bằng đá quý Swarovski, sở hữu chiếc xe Porsche Boxster Convertible 2017 trong một năm nhiệm kỳ, đồng thời giành quyền tham dự Mrs. World 2016, tại Hàn Quốc vào cuối năm. 

Hoa hau Quy ba The gioi lam giam khao Mrs Vietnam World 2016 hinh anh 1
Hoa hậu Quý bà April Liufriu là một trong số giám khảo của Mrs Vietnam World 2016. 

Thành phần giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Thế giới gồm Mrs. World 2012 - April Liufriu. April hiện là người mẫu và là diễn viên điện ảnh. Người đẹp đóng quảng cáo cho những công ty mỹ phẩm lớn của Mỹ. Ngoài ra còn có bà Jackie McKenna - Hoa Hậu Nevada America 1990 và Hoa hậu Quý bà châu Á tại Mỹ 2014 - Sương Đặng. Bà Jackie cũng từng làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới tổ chức tại Mỹ và Tây Ban Nha. 

Hoa hau Quy ba The gioi lam giam khao Mrs Vietnam World 2016 hinh anh 2
Người đẹp Sương Đặng sẽ chấm thi. 

Nếu như các giám khảo quốc tế có kinh nghiệm lâu năm, người đẹp Sương Đặng sẽ góp phần tìm ra những thí sinh sở hữu vẻ đẹp truyền thống Việt.

Bản quyền cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Thế giới 2016 thuộc về người đẹp Kelly Trang Trần. Kelly từng tranh tài ở Mrs. World 2015 và đoạt giải trang phục dân tộc đẹp nhất. 

Theo Zing

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.