Hương Giang Idol: 'Tôi đã đúng khi quyết định chuyển giới'

Á quân Cuộc đua kỳ thú mùa thứ hai luôn cảm ơn số phận vì ưu ái cho mình nhiều cơ hội để được tỏa sáng khi thoát khỏi hình ảnh nam giới.

Hu
Hương Giang  Idol

- Hương Giang thường xuyên gắt gỏng trong các chặng đua. Điều này làm mất hình tượng trong mắt khán giả thế nào?

- Tham gia Cuộc đua kỳ thú, tôi được đi đến những nơi xa nhất của tổ quốc, được thử làm mọi ngành nghề, mọi công việc trong cuộc sống. Không biết nhờ Cuộc đua kỳ thú, tôi có thêm bao nhiêu người hâm mộ, chỉ biết họ ủng hộ cho mình mọi lúc mọi nơi, khen mình thông mình, quyết đoán. Bên cạnh những người yêu mến, chắc cũng nhiều người không thích. Nhưng đó thực sự là những gì thật nhất của tôi. Khi bản thân quá tập trung, tôi cũng muốn đồng đội tập trung theo mà làm theo hướng dẫn, nên gắt gỏng lại thấy được việc hơn.

huong-giang-idol-toi-da-dung-khi-quyet-dinh-chuyen-gioi

Hương Giang được khen ngày càng đẹp mặn mà.

- Trong Cuộc đua kỳ thú, thử thách nào khiến chị ấn tượng nhất?

- Tôi ấn tượng nhất là chặng đua ở Côn Đảo. Xuất phát ở vị trí thứ 4, chúng tôi là đội đua duy nhất quyết định thực hiện nhảy cóc - nhiệm vụ khó khăn nhất trong toàn bộ hành trình để bứt phá trong chặng đua cuối cùng. Nhiệm vụ nhảy cóc được diễn ra ở Bãi Nhát. Một thành viên sẽ đứng trên bờ giải một bài toán. Ba số cuối của bài toán là đáp án giải mật mã. Tôi vẫn đùa là mình có khả năng hình dung các chữ số trong không khí nên việc tính nhẩm 1234x4321 không khó. Tuy nhiên, khi nhìn Criss vật lộn dưới biển suốt 5 giờ, tôi không cầm được nước mắt. Ban đầu, tôi nghĩ nhảy cóc là lợi thế của đội mình, không giờ đây là nhiệm vụ khoai đến vậy. Chính quyết định lựa chọn nhiệm vụ khó khăn nhất trong hành trình Cuộc đua kỳ thú đã giúp đội Hồng bứt phá ngoạn mục lên vị trí dẫn đầu.

- Dù đã chia tay bạn trai nhưng cả hai vẫn nhận lời tham gia Cuộc đua kỳ thú. Việc cùng đua trở lại tác động như thế nào đến mối quan hệ của hai người?

- Tôi và Criss Lai trải nghiệm lại những đường đua và kỷ niệm cũ tràn về. Sau tập một chương trình, anh Criss chủ động hàn gắn và bày tỏ tình cảm với tôi. Tuy nhiên, tính tôi khá lạnh lùng và tôi không có ý định yêu trở lại. Tôi xác định tham gia Cuộc đua kỳ thú 2016 là để chơi cho thoải mái. Vì tôi rõ ràng như thế nên trong chặng đua, anh Criss đôi lúc khó chịu trong lòng. Tâm lý và sức khỏe của anh ấy có vấn đề dẫn đến sự phối hợp của cả hai không được suôn sẻ như lần trước.

huong-giang-idol-toi-da-dung-khi-quyet-dinh-chuyen-gioi-1

Hương Giang Idol đã đăng ký tham gia Cuộc thi Phượt cùng S-bike - An toàn tay lái do Thế giới di động và Samsung tổ chức.

- 4 năm tạo chỗ đứng trong showbiz Việt, cuộc sống nổi tiếng đem lại được và mất gì cho chị?

- Đem lại nhiều lắm, đầu tiên là thỏa mãn được đam mê và ước mơ từ nhỏ của mình. Tiếp đến là kinh tế, tôi có thể sống tốt và tự lập nhờ nghề nghiệp mà mình yêu thích. Mất mát có chăng là hy sinh cuộc sống riêng tư. Nhưng tôi nghĩ đó là sự đánh đổi công bằng.

- Chị là nghệ sĩ rất đa năng, nhưng bất cứ hoạt động mới nào, ngay cả chuyện bạn trai cũng bị dư luận đánh giá từ góc độ chuyển giới. Điều này ảnh hưởng tới chị ra sao?

- Là người chuyển giới mà luôn mặc cảm về bản thân hoặc luôn chối bỏ mình là người chuyển giới đều thất bại. Vấn đề là bạn hãy tự nhiên như là chính bạn. Bạn là cái gì cũng được nhưng đừng cố tỏ ra mình là con gái, cũng đừng ngại mình là người chuyển giới, cứ điệu như đúng cách bạn muốn và hãy làm tất cả những gì theo cá tính bạn. Tôi đã sống đúng như thế trong showbiz và tôi nghĩ mình may mắn vì có sự tự nhiên đó.

Theo Ngoisao.net

tin mới