Ngỡ ngàng với tên thật của 5 sao nữ

Lý Nhã Kỳ, Khánh My, Kỳ Hân... có tên khai sinh chân phương đến đáng ngạc nhiên.

Diễn viên Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn

Năm 2008, Lý Nhã Kỳ bắt đầu nổi đình nổi đám sau vai diễn nàng Diễm Kiều trong phim Kiều nữ và đại gia. Lúc này khán giả bắt đầu có mối quan tâm đặc biệt tới các thông tin về cô. Người đẹp Việt kiều Đức khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi công bố tên thật của cô là Trần Thị Thanh Nhàn. Cô sinh năm 1982 tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Cựu Đại sứ Du lịch từng giải thích nghệ danh Lý Nhã Kỳ cô ghép từ tên của bố là Lý, chữ "Nhã" xuất phát từ tên Nhàn (nhàn nhã) và chữ "Kỳ" do cô tự nhận thấy cuộc đời mình hay có những chuyện bất ngờ xảy ra. 

5-sao-nu-khien-khan-gia-ngo-ngang-khi-cong-khai-ten-that

Diễn viên Lý Nhã Kỳ.

Người mẫu, diễn viên Khánh My tên thật là Nguyễn Thị Nhàn

Khánh My gia nhập showbiz Việt với vai trò người mẫu. Cô từng đoạt giải vàng cuộc thi Ngôi sao Người mẫu 2011, giải Người đẹp Áo dài tại Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu ở Mỹ. Hiện cô lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, đã tham gia các phim như Cuối đường băng, Váy hồng tầng 24, Mỹ nhân Sài thành, Tình xuyên biên giới, Trót yêu... Nhiều khán giả cũng bất ngờ khi biết tên thật của cô là Nguyễn Thị Nhàn. Người đẹp sinh năm 1991, quê Kiên Giang. Sau thời gian hoạt động nghệ thuật và kinh doanh bất động sản cùng gia đình, cô đã tậu được xế hộp sang trọng, biệt thự triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh.

5-sao-nu-khien-khan-gia-ngo-ngang-khi-cong-khai-ten-that-1

Chân dài Khánh My.

Người mẫu Kỳ Hân tên thật là Nguyễn Thị Mộng Điệp

Kỳ Hân từ Sóc Trăng lên Sài Gòn lập nghiệp từ năm 2012, khi mới 17 tuổi. Cô gia nhập công ty người mẫu của ông bầu Vũ Khắc Tiệp và hoạt động tích cực trong cả lĩnh vực thời trang và phim ảnh. Người đẹp từng tham gia phim Điệp vụ chân dài, Những ngọn nến trong đêm 2... Gần đây mối quan hệ của cô và cầu thủ đào hoa Mạc Hồng Quân là đề tài nóng hổi trên mặt báo. Ban đầu nhiều người tưởng Kỳ Hân là tên thật của chân dài sinh năm 1995 nhưng đầu năm nay, trang cá nhân của cô đổi tên thành Nguyễn Thị Mộng Điệp khiến các fan không khỏi ngỡ ngàng.

Kỳ Hân cho biết tên thật của cô do ông ngoại đặt. Cô rất yêu quý cái tên Mộng Điệp nhưng khi gia nhập showbiz, nhiều người cho rằng tên này không phù hợp nên người đẹp quyết định lấy nghệ danh là Kỳ Hân.

5-sao-nu-khien-khan-gia-ngo-ngang-khi-cong-khai-ten-that-2

Chân dài Kỳ Hân.

Ca sĩ Bảo Thy tên thật là Trần Thị Thúy Loan

Bảo Thy được biết đến khi lọt top 10 người đẹp Võ Lâm Truyền Kỳ 2006 và là thí sinh gây ấn tượng nhất trong Gala Miss Audition 2007. Cô là một trong những ca sĩ đầu tiên thành công với dòng nhạc teen pop và có lượng fan khá đông đảo. Cùng như Kỳ Hân, nhiều người nghĩ Bảo Thy là tên thật của nữ ca sĩ sinh năm 1988. Mới đây, trong một gameshow, Bảo Thy khiến MC Trấn Thành không khỏi ngạc nhiên khi tiết lộ tên thật của cô là Trần Thị Thúy Loan. Nữ ca sĩ giải thích: "Chữ Bảo Thy do tôi ghép từ tên anh trai là Bảo và chữ Thy tôi yêu thích từ nhỏ. Tôi cảm thấy những người tên Thy rất nữ tính nên quyết định lấy nghệ danh là Bảo Thy để đi hát".

5-sao-nu-khien-khan-gia-ngo-ngang-khi-cong-khai-ten-that-3

Ca sĩ Bảo Thy.

Hot girl Lilly Luta tên thật là Nguyễn Thị Lượm

Lilly Luta từng gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn như búp bê khi tham gia cuộc thi Miss Ngôi Sao 2012. Hot girl khá quen thuộc với giới trẻ qua nhiều cuộc thi nhan sắc, tìm kiếm gương mặt đại diện dành cho teen và đóng MV cho nhiều ca sĩ. Khi được hỏi tên thật, người đẹp không giấu giếm cái tên khai sinh nghe rất chân phương, thuần Việt của cô là Nguyễn Thị Lượm. Cô nói: "Mỗi cái tên thể hiện những ý nghĩa khác nhau, gắn với kỷ niệm của gia đình. Không phải ai cũng có một cái tên thật kêu, thật ấn tượng. Tôi không ngại ngùng về cái tên Nguyễn Thị Lượm của mình mà ngược lại rất yêu nó. Tên Lượm gắn bó với tôi từ nhỏ, mang lại nhiều may mắn và chứa đựng tình yêu thương bố mẹ dành cho tôi". 

5-sao-nu-khien-khan-gia-ngo-ngang-khi-cong-khai-ten-that-4

Hot girl Lilly Luta.

Theo Ngoisao.net

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.