Nóng đến 'bỏng mắt' với thân hình của người phụ nữ đẹp nhất 2016

Đến hẹn lại lên, tạp chí dành cho đàn ông Maxim công bố danh sách 100 người đẹp hot nhất hành tinh năm 2016. Đứng đầu danh sách năm nay được hé lộ chính là ‘thiên thần đồ lót’ Stella Maxwell.
Maxwell
Thâ hình thiêu đốt mọi ánh mắt của Stella Maxwell.
Nóng bỏng là điều dĩ nhiên phải có của một thiên thần Victoria’s Secret. Stella Maxwell sở hữu một thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng gần như hoàn hảo, đôi mắt biết nói và độ quyến rũ khó cưỡng của mỹ nhân đến từ miền Nam Ireland.
Từ bước đệm Victoria’s Secret, cô gái sinh năm 1990 lọt vào mắt xanh của các thương hiệu thời trang cao cấp như Alexander McQueen, Marc Jacobs và Moschino, bên cạnh các thương hiệu bình dân hơn như Puma, H&M, Zara…
Stella Maxwell - mỹ nhân sexy nhất 2016 - ảnh 1
Stella Maxwell tham gia show diễn thời trang Victoria’s Secret 2014ẢNH: AFP
Stella Maxwell - mỹ nhân sexy nhất 2016 - ảnh 2
Một năm sau, Stella Maxwell chính thức được kết nạp thành "thiên thần"ẢNH: AFP
Stella Maxwell - mỹ nhân sexy nhất 2016 - ảnh 3
Chân dài nổi tiếng Ireland làm khách trên thảm đỏ Met Gala 2016ẢNH: AFP
Stella Maxwell - mỹ nhân sexy nhất 2016 - ảnh 5
Sinh ra ở Ireland, lớn lên ở Bỉ, sang New Zealand học đại học, Maxwell hiện hoạt động chủ yếu tại Mỹ

 Với các fan của Miley Cyrus, Stella Maxwell còn quen mặt hơn với tư cách là “người tình tin đồn” của Miley Cyrus trong một thời gian. Dù vướng cái bóng khá lớn của Miley Cyrus, Stella Maxwell vẫn liên tục gặt hái những thành công trong nghề và mới nhất là giành được danh hiệu mỹ nhân nóng bỏng nhất 2016 do độc giả tạp chí dành cho đàn ông Maxim bình chọn. Danh hiệu này năm ngoái vốn thuộc về công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift.

Maxwell
Maxwell
Maxwell
Maxwell
Chân dài Stella Maxwell được đánh giá thông minh, là một người mẫu có học vấn cao. Cô từng tốt nghiệp trường đại học lâu đời nhất New Zealand - Đại học Otago trước khi được phát hiện và theo đuổi nghiệp người mẫu.

N.N (Tổng hợp)

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.