Bà lão 71 tuổi cưới anh chàng 17 tuổi sau 3 tuần gặp gỡ

Dù chênh nhau tới 54 tuổi, cặp vợ chồng mới cưới người Mỹ nói rằng họ có đời sống chăn gối mãn nguyện. 

"Tôi không cố tình tìm kiếm một chàng trai trẻ nhưng Gary thực sự đã đến một cách tình cờ và khi gặp gỡ, tôi biết đó là 'một nửa' thực sự", bà Almeda Errell nói trên The Mirror.

Cuộc gặp gỡ với chàng trai trẻ đã xua tan nỗi cô đơn của người phụ nữ góa bụa 4 con, nhất là khi bà lại vừa mất người con trai cả 45 tuổi.

Gary từ thủa thiếu niên đã luôn bị hấp dẫn trước những phụ nữ lớn tuổi. Anh vừa chia tay bạn gái 77 tuổi và gặp "tình yêu mới" khi đến dự đám tang chồng của dì anh, cũng là bạn bà Almeda.

ba-lao-71-tuoi-cuoi-anh-chang-17-tuoi-sau-3-tuan-gap-go

Cặp vợ chồng chênh nhau 54 tuổi. Ảnh: PA Real Life.

"Tôi chú ý đến chàng trai trẻ với nụ cười đáng yêu này ngay", bà Almeda nói. Mấy tháng sau đó, bà không ngừng nghĩ về Gary nhưng không ngờ anh chàng đó cũng có chung tâm tư. Gary đã đến nhà người dì và thừa nhận mình yêu bà AlmedaHai người gặp lại nhau trong một bữa tiệc nhà người dì này và chẳng mất nhiều thời gian để nhen lên ngọn lửa đam mê.

Hai người nói đủ thứ chuyện và thấy có nhiều điểm chung như cùng thích nhạc đồng quê và đồ ăn Italia. Nhưng vẫn còn một điều khiến bà Almeda băn khoăn. "Tôi hỏi 'Tôi đã 71 tuổi còn cậu mới 17. Liệu tôi có quá già với cậu'. Gary nắm chặt tay tôi, cười tươi và đáp: 'Tuổi tác chỉ là một con số". 

Tối đó, Gary đã tặng Almeda một đóa hồng đỏ và một sợi dây chuyền cùng nụ hôn nồng cháy làm quà sinh nhật. "Tất cả khiến tôi thấy mình như trở lại tuổi teen". bà Almeda nói.

ba-lao-71-tuoi-cuoi-anh-chang-17-tuoi-sau-3-tuan-gap-go-1

Bà Almeda và người chồng trong đám cưới. Ảnh: PA Real Life.

Sau đó, họ gặp nhau mỗi ngày và nhận được lời chúc phúc của hầu hết người thân, bạn bè, bao gồm cả mẹ của Gary - người mới 48 tuổi và bà ngoại 71 tuổi của anh.

Nhưng cũng có người phản đối mối quan hệ này. Một số người nhà của Gary nói rằng anh quá trẻ so với vợ và bà Almeda, thật điên rồ. Dù vậy, hai người vẫn quyết đến với nhau.

Từ khi kết hôn vào tháng 10, Gary đã xăm tên hai vợ chồng lên ngực. Hiện tại, cặp uyên ương lạ lùng này đang ở tại nhà của bà Almeda cùng một người cháu trai của bà - lớn hơn Gary 3 tuổi. "Tôi học được một điều rằng khi bạn thực sự yêu ai đó, bạn sẽ chẳng quan tâm đến việc những người khác nghĩ gì", bà Almeda nói.

Theo VNE

tin mới