Hoa hậu Kỳ Duyên thuê luật sư bảo vệ danh dự sau scandal hút thuốc

Trước nhiều chỉ trích, bôi nhọ từ sau video ghi cảnh hút thuốc phát tán trên mạng, Hoa hậu Việt Nam 2014 thuê luật sư để bảo vệ hình ảnh và danh dự bản thân. 

Gia đình Kỳ Duyên vừa ủy quyền cho luật sư Nguyễn Thành Công - công ty Đông Phương Luật tại TP HCM - để bảo vệ danh dự và hình ảnh của Hoa hậu trước dư luận. Vụ việc liên quan đến một video quay lén cảnh Kỳ Duyên hút thuốc và đăng lên mạng.

Đại diện của Kỳ Duyên cho biết một số trang cá nhân và trang tin đã đăng tải các thông tin không chính xác, vượt qua giới hạn và xúc phạm đến danh dự, uy tín của Kỳ Duyên cùng các cá nhân, đơn vị liên quan như: gia đình, Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Đại học Ngoại thương Hà Nội, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam...Gia đình Kỳ Duyên vừa ủy quyền cho luật sư Nguyễn Thành Công - công ty Đông Phương Luật tại TP HCM - để bảo vệ danh dự và hình ảnh của Hoa hậu trước dư luận. Vụ việc liên quan đến một video quay lén cảnh Kỳ Duyên hút thuốc và đăng lên mạng.

Luật sư của Hoa hậu sẽ thu thập các thông tin có tính bôi nhọ, xem xét khởi kiện.

hoa-hau-ky-duyen-thue-luat-su-bao-ve-danh-du-sau-scandal-hut-thuoc

Hoa hậu Kỳ Duyên.

Trước đó vào ngày 11/7, video ghi lại hình ảnh hút thuốc tại một quán cà phê ở Hà Nội của Kỳ Duyên được lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Trong video, người đẹp ngồi hút thuốc, nói chuyện cùng bạn bè nhưng nhanh chóng giấu điếu thuốc khi phát hiện bản thân bị quay lén. Sau đó, Hoa hậu Việt Nam giãi bày trên trang cá nhân: "Duyên xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng".

Ngoài scandal hút thuốc, Kỳ Duyên còn gây mất cảm tình vì hay trễ giờ trong các sự kiện. Bản thân Hoa hậu cũng thấy xấu hổ và từng hứa cố gắng sửa đổi.

hoa-hau-ky-duyen-da-khong-giu-duoc-hinh-anh-dep-khi-hut-thuoc

Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam (phải) - cùng Hoa hậu Thu Thảo trao vương miện cho Kỳ Duyên năm 2014. 

Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam - bình luận: "Qua quá trình dõi theo các hoạt động của Kỳ Duyên, tôi nhận thấy một số thị phi xuất phát từ sơ sót của chính Hoa hậu, một số là ngoài ý muốn do đặc tính của đời sống hiện đại và sự lan truyền mạnh mẽ của Internet. Tuy nhiên, hành động phì phèo điếu thuốc trên tay lần này rõ ràng là hình ảnh không đẹp, ảnh hưởng tới hình tượng người phụ nữ Việt Nam cũng như uy tín của cuộc thi hoa hậu. Kỳ Duyên, với vai trò là đương kim Hoa hậu Việt Nam, lẽ ra phải luôn ý thức giữ gìn hình ảnh đẹp cho mình". Ông Sơn cho biết ban tổ chức đã gặp và nhắc nhở Hoa hậu không tái diễn những hành động tương tự.

Từ sự việc của Kỳ Duyên, ông Lê Xuân Sơn cho biết ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam gấp rút soạn thảo quy chế mới cho tân hoa hậu, cũng như lập ê-kíp nâng đỡ các người đẹp trong thời gian đầu còn nhiều bỡ ngỡ sau đăng quang. Ông Sơn nói: "Các thí sinh được mời ký vào biên bản xác nhận tôn trọng quy chế này trước khi vào đêm chung kết, trong đó có điều khoản giữ gìn hình ảnh trong lòng công chúng, xứng đáng là người đại diện cho phụ nữ Việt cả về sắc đẹp lẫn tâm hồn. Với sự đổi mới như đã nêu, tôi nghĩ các hoa hậu, á hậu tương lai được định hướng tốt hơn và hạn chế những sự cố đáng tiếc khiến công chúng phải thất vọng". 

Theo vnexpress.net

tin mới