Hương Tràm sexy trước khán giả Hà Nội

(Baonghean.vn)- Giọng ca thành Vinh lại gây “bỏng mắt” khi xuất hiện vô cùng gợi cảm trong một sự kiện vừa diễn ra tối qua tại Hà Nội, với những chỉ số hình thể được cải thiện ngoạn mục cùng những bản hit quen thuộc.

Những đường cong mới xuất hiện sau nỗ lực giảm cân cùng những tìm kiếm mạnh dạn trên con đường âm nhạc đang ngày càng khẳng định vị trí của Quán quân The Voice mùa đầu giữa làng V-pop, thay vì “biến mất không sủi tăm” như nhiều Quán quân, Á quân khác của các game show ca nhạc.

 

Bằng những màn lột xác táo bạo, nữ ca sĩ 9X đang chứng tỏ sự trưởng thành trong bản lĩnh sân khấu và nỗ lực khẳng định chỗ đứng của mình. Từ một cô gái có ngoại hình không mấy bắt mắt, bộc lộ khá nhiều điểm yếu, Hương Tràm đã nhanh chóng tạo dựng sức hút của mình ở vị trí một cô gái tràn đầy năng lượng và quyến rũ.

 

Những chỉ số hình thể vừa được cải thiện cũng giúp Hương Tràm mạnh dạn và tự tin hơn trong thể hiện vũ đạo và lựa chọn phục trang biểu diễn, phù hợp hơn với lứa tuổi cũng như dòng nhạc cô theo đuổi.

Trong thời gian qua, giọng ca “Ngốc” khá bận rộn với những show diễn dày đặc. Được biết, nữ ca sĩ vừa có chuyến lưu diễn tại Anh về và tối nay lại sẽ lên đường lưu diễn tại Úc. Xen kẽ ở giữa là lịch chạy show tại Hà Nội và Nha Trang…

 

Hương Tràm là một trong số ít các quán quân từ các chương trình thực tế có đủ nội lực và ý chí để khẳng định được chỗ đứng của mình giữa một thị trường âm nhạc sôi động, lắm cạnh tranh, với không ít chiêu trò và giá trị ảo. Đó là kết quả của một giọng hát đầy nội lực không ngừng cố gắng vươn lên và khẳng định lối đi riêng của mình. Với sức hút này, Hương Tràm nằm trong số ít hiếm hoi những ca sĩ luôn kín show diễn, cả trong và ngoài nước.

 Nguyên Lê - Như Hoàn

tin mới