Jennifer Lopez - năm lời cầu hôn, ba đám cưới và sự nghiệp đa năng

Diva nhạc Latin không ngừng yêu, không ngừng làm việc để có được hạnh phúc và thành công như hiện tại.

Jennifer Lopez là một trong những ngôi sao quyến rũ, nóng bỏng bậc nhất Hollywood. Cô được tạp chí People bình chọn là "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới" năm 2011. Jennifer Lopez có cuộc sống tình ái phong phú với nhiều đàn ông vây quanh. Cô từng trải qua ba cuộc hôn nhân.

Năm 1997, nữ ca sĩ gặp Ojani Noa - một bồi bàn tại khách sạn ở Miami. Trong một bữa tiệc ăn mừng đóng máy phim Selena, Ojani Noa giành micro và ngỏ lời tặng Jennifer một chiếc nhẫn kim cương giữa sàn nhảy. Cô nhận lời, cả hai kết hôn cùng năm nhưng ly hôn tháng 1/1998. Họ vẫn bất hòa sau chia tay, Jennifer thậm chí kiện Noa khi anh ta định phát hành cuốn băng sex với những cảnh ướt át của hai người.

Năm 2001, cô gặp vũ công Chris Judd khi quay MV Love Don’t Cost a Thing. Cả hai kết hôn cuối năm 2001 và ly hôn năm 2003.

jennifer-lopez-nam-loi-cau-hon-ba-dam-cuoi-va-su-nghiep-da-nang

Ojani Noa, Cris Judd, Marc Anthony (từ trái qua) - ba đời chồng của Jennifer Lopez.

Năm 2004, Jennifer một lần nữa trở thành tâm điểm khi bí mật kết hôn với ngôi sao Marc Anthony. Họ quen nhau từ cuối những năm 1990, trước cuộc hôn nhân đầu của Marc và cuộc hôn nhân thứ hai của Jen. Cả hai được xem là cặp đôi Latin lý tưởng. Tháng 11/2007, họ công bố chuẩn bị đón con đầu lòng, sau đó xác nhận là song sinh. Cặp sao tuyên bố chia tay năm 2011 - một tháng sau khi kỷ niệm bảy năm ngày cưới - và hoàn tất mọi thủ tục ly hôn tháng 6/2014.

Hồi tháng 3, khi trả lời phỏng vấn của James Corden trong chương trìnhThe Late Late Show, Jennifer tiết lộ ngoài ba cuộc hôn nhân, cô từng nhận năm lời cầu hôn nhưng từ chối. Mặc dù không tiết lộ danh tính từng người, Jennifer từng trải qua nhiều cuộc tình sâu đậm.

Cô hẹn hò 10 năm với người bạn trung học - David Cruz - từ 1984, khi Jennifer mới 15 tuổi, cho tới 1994. Cô cũng có quan hệ với Puff Diddy từ 1999 nhưng chia tay tháng 2/2001 sau khi anh được cho là lừa dối cô. Mối quan hệ hai năm rưỡi tốn nhiều giấy mực khi cả hai từng bị bắt liên quan tới vụ nổ súng bên ngoài một câu lạc bộ ở New York, Mỹ tháng 12/1999. Cảnh sát tìm thấy một khẩu súng ở ghế trước xe hơi của họ khiến Jennifer bị cáo buộc tàng trữ súng. Cáo buộc được hủy sau khi nữ ca sĩ chứng minh cô ngồi ghế sau lúc xe di chuyển. Nhiều rắc rối cùng thông tin Jennifer bị lừa dối khiến họ "đường ai nấy đi".

Năm 2003, nữ ca sĩ bắt đầu mối quan hệ với Ben Affleck. Cả hai gặp nhau trên trường quay phim Gigli và tình yêu nhanh chóng nảy nở dẫn tới lời cầu hôn chỉ sau vài tháng. Mối quan hệ được công chúng ghép đôi thành Bennifer. Ben xuất hiện trong MV Jenny from the Block - ca khúc thuộc album phòng thu thứ ba This is Me…Then của nữ ca sĩ. Họ cũng đóng chung thêm phim Jersey Girl năm 2004. Tháng 1/2004, chỉ bốn ngày trước khi diễn ra đám cưới như đã định, Jen hủy hôn ước, giải thích cô cần tập trung vào bản thân và sự nghiệp.

Mối quan hệ giữa Jennifer Lopez và Ben Affleck từng tốn nhiều giấy mực của báo giới vào giữa thập niên 2000.

Mối quan hệ giữa Jennifer Lopez và Ben Affleck từng tốn nhiều giấy mực của báo giới vào giữa thập niên 2000.

Nhiều người tin bạn trai hiện tại - Casper Smart - cũng từng cầu hôn Jennifer. Cả hai hẹn hò từ tháng 10/2011. Casper Smart là vũ công, kém Jennifer tới 17 tuổi (Casper năm nay 29 trong khi Jennifer 46 tuổi). Sự chênh lệch không khiến họ khác biệt mà Jennifer như trẻ hơn khi đi cùng người tình. Họ từng có thời gian chia tay nhưng sớm nối lại quan hệ. Casper dành nhiều tình cảm cho hai con riêng của Jennifer Lopez.

Người đẹp gốc Puerto Rico thừa nhận cô vẫn nghĩ về việc kết hôn một lần nữa. "Chúng tôi đã yêu nhau, chia tay rồi lại quay về với nhau. Tôi vẫn nghĩ về việc kết hôn và có cuộc sống lâu dài với một người nào đó. Tôi yêu bộ phim The Notebook. Mơ ước của tôi là được cùng một ai đó già đi theo năm tháng", cô trả lời tạp chí W hồi tháng 4.

Sự nghiệp không ngừng nghỉ

Jennifer Lopez sinh ra trong gia đình có ba chị em gái, sống trong một căn hộ nhỏ nơi mẹ cô thường khuyến khích các con biểu diễn tài lẻ cho cả nhà xem. Từ khi lên 5 tuổi, Jennifer đã bắt đầu học hát, nhảy. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô theo học trường Baruch College ở Manhattan, Mỹ đồng thời làm việc cho một công ty luật để có tiền theo đuổi nghệ thuật. Cô chỉ học một kỳ rồi bỏ để tập trung vào mơ ước và bắt đầu thi tuyển làm vũ công. Sau nhiều lần bị từ chối, Jennifer được chọn làm vũ công nhảy nền cho nhiều MV và được chú ý sau khi xuất hiện trong MV That's The Way Love Goes của Janet Jackson năm 1993.

jennifer-lopez-nam-loi-cau-hon-ba-dam-cuoi-va-su-nghiep-da-nang-2

Jennifer Lopez giữ được hình thể đẹp ở tuổi 46.

Khi được để mắt, Jennifer bắt đầu đặt chân vào diễn xuất. Vai diễn truyền hình đầu tiên của cô là trong phim Nurses On The Line: The Crash of Flight 7, tiếp đó là các phim điện ảnh My Family và Money Train năm 1995. Việc tham gia cùng Robin Williams trong bộ phim hài Jack của Francis Ford Coppola năm 1996 đưa Jennifer Lopez lên hàng sao hạng A. Năm 1997 đánh dấu thành công của Jennifer khi cô được đề cử Quả Cầu Vàng "Nữ diễn viên chính xuất sắc" cho sự trở lại trong phim Selena. Cô trở thành diễn viên Latin đầu tiên hưởng mức thù lao hơn một triệu USD cho một vai diễn.

Năm 1997, Jennifer tham gia phim kinh dị Anaconda với Jon Voight - cha của Angelina Jolie. Tác phẩm đạt được thành công ở phòng vé dù nhận nhiều lời chê của các nhà phê bình. Cô tiếp tục thắng lợi với Out of Sightnăm 1998. Jennifer còn tham gia nhiều phim như The Cell (2000), The Wedding Planner (2001), Monster-In-Law (2005), Parker (2013), Home(2015) và Lila & Eve (2015)...  

Tiếng vang của phim ảnh mang đến cho Jennifer Lopez hợp đồng quảng cáo. Có tiền, Jennifer bắt đầu đầu tư vào âm nhạc. Album đầu tay của cô - On The 6 - phát hành tháng 6/1999 đứng Top 10 trên các bảng xếp hạng của Mỹ. Các ca khúc trong album như If You Had My Love hayWaiting for Tonight được đề cử Grammy "Ghi âm nhạc Dance hay nhất" và hai đề cử Grammy Latin.

Đến nay, nữ ca sĩ đã phát hành bảy album phòng thu, trong đó có một album toàn tiếng Tây Ban Nha - Como AmaUnaMujer - ra mắt năm 2007. Album do người chồng khi đó của Jen là Marc Anthony sản xuất, đứng vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard Top Latin Albums nhiều tuần liền. Album mới nhất của nữ ca sĩ là A.K.A. phát hành năm 2014.

Sự nghiệp diễn xuất, ca hát bận rộn nhưng Jennifer Lopez vẫn thành lập công ty sản xuất riêng - Nuyorican, lấy tên từ dòng máu nửa New York, nửa Puerto Rico của cô. Jen cũng có dòng thời trang và thương hiệu nước hoa riêng. Với những điều đó, cô trở thành một trong những ngôi sao đa năng nhất thế giới. Năm 2010, nữ ca sĩ làm giám khảo mùa thứ 10 của American Idol. Jennifer nằm trong Top 10 ca sĩ giàu nhất thế giới với tổng tài sản là 315 triệu USD.

Đẹp, giàu, giỏi, hạnh phúc bên trai trẻ và hai con, ở tuổi 46, Jennifer Lopez là một trong những nữ nghệ sĩ đáng ngưỡng mộ nhất thế giới.

Theo VNE

tin mới