Minh Hà - Chí Nhân nói gì về scandal ngoại tình?

Hồi cuối năm 2015, khi vướng nghi vấn hẹn hò Chí Nhân, MC Minh Hà chọn cách im lặng vượt qua sóng gió.

Tuy nhiên, trong buổi ra mắt phim truyền hình Lựa chọn cuối cùng của đạo diễn Vũ Hồng Sơn vào chiều 1/7 tại Hà Nội, lần đầu tiên cô trải lòng về những khó khăn khi đứng trước búa rìu dư luận.

'Sự thật rồi sẽ sáng tỏ'

Tâm sự về scandal với bạn diễn Chí Nhân, Minh Hà cho biết những biến cố trong cuộc sống là điều không ai mong muốn. Cô không trách móc ai trong câu chuyện này. Nhưng nữ MC cho rằng sự thật thì không ai giấu được: "Có một câu tôi rất thích nằm trong thuyết của nhà Phật, đó là 'Tiếng vỗ của một bàn tay', nó có sức mạnh hơn bất cứ âm thanh nào trong cuộc đời này. Cái gì là sự thật sẽ sáng tỏ".

Minh Hà và Chí Nhân cùng nhau đến buổi họp báo.
Minh Hà và Chí Nhân cùng nhau đến buổi họp báo.

Minh Hà tâm sự cô may mắn có bố mẹ tâm lý, tôn trọng con cái. Quan trọng hơn hết, bố mẹ cô tin tưởng và biết đâu là sự thật, đâu là kịch bản do người nào đó dựng lên.

Bố mẹ đã sát cánh cùng Minh Hà suốt giai đoạn scandal, cùng gặp gỡ luật sư, báo chí truyền thông để tìm ra chân tướng sự việc. Khi biết sự thật, gia đình cảm thấy thanh thản trong lòng, gần gũi và hiểu nhau hơn. Quãng thời gian qua nếu không có gia đình, cô không thể trở lại cuộc sống bình thường sớm như thế. 

'Chí Nhân là người đàn ông tốt, có trách nhiệm!'

Khi được hỏi về chuyện có sợ thị phi khi tiếp tục đóng phim cùng Chí Nhân, Minh Hà chia sẻ rằng câu chuyện xảy ra đã hơn nửa năm và hiện mỗi người đều có cuộc sống yên bình cho riêng mình. Chuyện ai đúng ai sai trong cuộc đời này rất khó phân định, nhất là khi chưa nắm được toàn bộ câu chuyện. 

Nói về mối quan hệ hiện tại với Chí Nhân, MC 8X bộc bạch: "Để có thể trở thành tri kỷ, tôi nghĩ cần một quá trình dài và thử thách thì mới biết được. Với tôi, Nhân vẫn là một đồng nghiệp tài năng, người mà tôi trân trọng, quý mến và cũng rất thương".

Áy náy vì scandal ảnh hưởng đến phim

Minh Hà chia sẻ khi bộ phim Lựa chọn cuối cùng lên sóng, cô không sợ thị phi, mà chỉ lo câu chuyện riêng tư của mình ảnh hưởng đến đoàn phim. 

Cách đây khoảng 2 tuần, một trang điện tử có đặt ra giả thuyết liệu có phải đoàn phim nương vào scandal của Minh Hà và Chí Nhân để thu hút sự chú ý của dư luận. Theo nữ diễn viên Hôn nhân trong ngõ hẹp đây là thông tin hết sức sai lệch, làm ảnh hưởng đến tâm lý của đoàn phim.

"Tôi cảm thấy vô cùng áy náy khi chuyện riêng tư của mình (chưa được xác thực) gây dư luận không tốt cho phim. Những người tham gia bộ phim đều là nghệ sĩ chân chính, có đạo đức và kinh nghiệm trong nghề. Họ đủ tài năng và không cần dựa vào ai để những đứa con tinh thần được công chúng đón nhận" - Minh Hà chia sẻ thêm. 

Chí Nhân muốn xin lỗi gia đình Minh Hà

Chia sẻ với phóng viên, Chí Nhân nói anh muốn xin lỗi gia đình Minh Hà, nhưng từ chối đề cập trực diện đến scandal tình ái với bạn diễn, đồng thời cũng không muốn nhắc mối quan hệ hiện tại với vợ cũ là diễn viên Thu Quỳnh.

Trước câu hỏi “Anh có hỗ trợ gì Minh Hà trong suốt thời gian quay Lựa chọn cuối cùng”, Chí Nhân nói: “Việc hướng dẫn, chỉ bảo kỹ năng diễn xuất thuộc về đạo diễn, còn tôi chỉ là một diễn viên trong đoàn phim. Tuy nhiên, Minh Hà là một diễn viên nữ, đoàn làm phim luôn có sự ưu ái, quan tâm tới phụ nữ, tạo điều kiện tốt nhất để diễn viên thể hiện vai diễn”.

Hình ảnh Minh Hà và Chí Nhân trong phim mới.
Hình ảnh Minh Hà và Chí Nhân trong phim mới.

Trên mạng có nhiều ý kiến kêu gọi tẩy chay phim Lựa chọn cuối cùng vì sự tham gia Chí Nhân và Minh Hà nhưng nam diễn viên thẳng thắn nói rằng đó là quyền của khán giả. “Tivi là của họ và việc tắt tivi không xem là lựa chọn của mỗi người” – nam diễn viên nói.

Chí Nhân cũng cho biết anh không muốn đề cập đến câu chuyện cá nhân vì đây vì sợ ảnh hướng đến chất lượng của bộ phim và công sức của cả một tập thể.

Chí Nhân và Thu Quỳnh đã ly hôn, con trai của hai người sống với mẹ nhưng nam diễn viên cho biết thứ 7, chủ nhật anh lại đón về. “Hai ngày đó tôi không nhận đóng phim vì tôi phải dành thời gian cho con. Con thích gì, tôi sẽ chiều. Ngày nghỉ tôi muốn ở bên gia đình, ông bà, bố mẹ và sống đời sống của một gia đình thực sự”.

Theo Zing.vn

tin mới