'Nữ hoàng phim 19+' mới gây sốt xứ kim chi

Vì có quá nhiều cảnh nóng trong phim "Nữ giám đốc gợi tình" mà Lee Tae Im được gọi bằng biệt danh mới.

Diễn viên Lee Tae Im được mệnh danh nữ hoàng cảnh nóng mới xứ Hàn. Tên gọi này xuất phát sau bộ phim 19+ For The Emperor (tựa tiếng Việt: Nữ giám đốc gợi tình). Trong phim, Lee Tae Im và nam chính Lee Min Ki có nhiều cảnh diễn nóng bỏng chỉ dành cho khán giả trên 19 tuổi.

Mới đây, Lee Tae Im được mời làm ảnh mẫu trang bìa tạp chí MAXIM Hàn Quốc số tháng 8. Bộ ảnh cô thực hiện toát lên vẻ đẹp hình thể gợi cảm trong các mẫu bikini mùa hè. Dù không quá nóng bỏng, nhưng vì cái tên đang nổi của mình mà Lee Tae Im nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan.

Lee Tae Im trên trang bìa tạp chí MAXIM số mới nhất.

Ngay sau khi bộ ảnh được công bố, fan của cô đã chia sẻ với nhau và dành nhiều lời khen ngợi về vẻ ngoài gợi cảm với những số đo cơ thể chuẩn của cô.

Đây là lần trở lại của người đẹp sau lùm xùm với đàn em Ye Won của We got married vào năm ngoái. Cụ thể, nữ diễn viên họ Lee bị Ye Won tố dùng lời lẽ thô tục chửi rủa Ye không vì lý do gì. Sau đó, một video tại trường quay xảy ra vụ việc đã chứng minh Ye Won chính là người có thái độ vô lễ với đàn chị. Nhờ đó, Lee Tae Im được minh oan và phía công ty của Ye Won phải đứng ra xin lỗi.

Trong buổi chụp hình cho MAXIM, Lee Tae Im chia sẻ về quãng thời gian im ắng vừa qua sau xích mích với Ye Won. “Trong cuộc sống cần phải điềm tĩnh. Tôi cảm thấy trách nhiệm lớn của một người diễn viên. Vậy nên tôi muốn uống một ly với Ye Won”.

Người đẹp trở lại gợi cảm sau scandal xích mích với đàn em.

Khi được gọi là "nữ hoàng cảnh nóng", Lee Tae Im cho biết, cô cảm ơn người hâm mộ đã gọi mình là một phụ nữ sexy. “Nhưng tôi muốn được thừa nhận nhiều hơn với tư cách một diễn viên” – Lee Tae Im nói.

Trước những lời khen về hình thể đẹp, cô đáp: “Có nhiều người còn sở hữu body xuất sắc hơn tôi nhiều. Ở khía cạnh đó tôi vẫn còn nhiều khiếm khuyết”.

Ngôi sao 30 tuổi không dám nhận mình sexy.

Người đẹp cao 1m7 này đã có bước tiến sau vai nữ chính trong phim Nữ giám đốc gợi tình. Cô vào vai Cha Yeon-Soo, một nữ giám đốc giàu có, xinh đẹp luôn có nhiều mối quan hệ tình cảm.

Với tham vọng của mình, Cha Yeon-Soo lại muốn nắm lấy trái tim của chàng trai nhiều tham vọng Lee Hwan (Lee Min Ki thủ vai).

Lee Tae Im trong vai nữ chính phim Nữ giám đốc gợi tình gây sốt năm 2014.

Bên cạnh thành công của vai diễn 19+, Lee Tae Im từng góp mặt trong nhiều phim nổi tiếng khác như Punisher, S.I.U, phim truyền hình Trái tim lấp lánh, Mai này vẫn yêu em, Thái hậu Cheon Chu... Thân hình người mẫu giúp ngôi sao sinh năm 1986 thường được mời chụp những bộ hình gợi cảm.

Trước khi làm diễn viên, Lee Tae Im từng học chuyên ngành thiết kế thời trang. Năm 22 tuổi, người đẹp được mời tham gia một quảng cáo tình cờ nhờ vào việc casting đường phố. Từ năm 2007, Lee bước chân vào làng giải trí.

Sau khoảng 1 năm, cô trải qua khóa huấn luyện kỹ năng diễn xuất và bắt đầu thử sức trong các cuộc tuyển chọn diễn viên. Bộ phim đầu tiên của Lee là Golden Age of My Life (2008) trong vai em gái của Lee Jong Won. Trải qua nhiều vai phụ, đến năm 2010, Lee Tae Im mới được chú ý phần nào trong drama cuối tuần Please Marry Me nhờ vào cảnh mặc áo tắm gợi cảm.

Ngắm thân hình gợi cảm của "nữ hoàng cảnh nóng mới" Lee Tae Im:

Vẻ nóng bỏng của người đẹp cao 1m7

Các bộ ảnh bikini luôn đắt khách bởi gương mặt của Lee Tae Im.

Người đẹp khoe vóc dáng nuột nà trên bãi biển hoang sơ.

Sự nghiệp diễn xuất của Lee Tae Im chủ yếu ở các vai phụ.

Cô được chú ý nhờ cảnh mặc áo tắm gợi cảm trong drama Please Marry Me (2010).

Mới đây nhất Lee Tae Im được mời vào vai nữ chính trong phim 19+ Nữ giám đốc gợi tình.

Theo Dân Việt

tin mới