Taylor Swift đổi gu thời trang mỗi khi thay người tình

Với mỗi người, giọng ca "Blank Space" lại chọn váy áo khác biệt để phù hợp với cá tính của anh ta.

Gu mặc của Taylor Swift không chỉ thay đổi mỗi khi lên sân khấu hay trong đời thường mà còn biến đổi linh hoạt sao cho phù hợp với người yêu.

Gu mặc của Taylor Swift không chỉ thay đổi mỗi khi lên sân khấu hay trong đời thường mà còn biến đổi linh hoạt sao cho phù hợp với người yêu. Thời còn hẹn hò với tình đầu Joe Jonas năm 2008, Taylor Swift là giọng ca mới nổi lên với những bản hit nhạc đồng quê ngọt ngào. 

Cô xây dựng hình ảnh như một nàng công chúa lãng mạn và nữ tính. Taylor mặc rất nhiều kiểu đầm cầu kỳ: đầm búp bê màu kem, đầm sequin ánh vàng, đầm dài trắng đính đá& Vẻ ngoài bóng bẩy cùng cùng mái tóc dài uốn xoăn đáng yêu cũng là minh chứng cho phong cách này.

Cô xây dựng hình ảnh như một nàng công chúa lãng mạn và nữ tính. Taylor mặc rất nhiều kiểu đầm cầu kỳ - đầm búp bê màu kem, đầm sequin ánh vàng, đầm dài trắng đính đá… 

Vẻ ngoài bóng bẩy cùng cùng mái tóc dài uốn xoăn đáng yêu cũng là minh chứng cho phong cách này.

Vẻ ngoài bóng bẩy cùng mái tóc dài uốn xoăn đáng yêu là minh chứng cho phong cách này.

Phong cách nữ sinh của công chúa nhạc đồng quê thời yêu Jonas.

Phong cách nữ sinh của công chúa nhạc đồng quê thời yêu Jonas.

Taylor Swift cũng từng có bốn tháng mặn nồng với anh chàng người sói Taylor Lautner đẹp trai vào năm 2009 khi cả hai cùng đóng bộ phim Valentines Day. Giai đoạn này cô nàng cũng đã bỏ qua gu ăn mặc cầu kỳ trước kia mà hướng đến vẻ phóng khoáng, thoải mái. Quần jeans, áo phông hoặc áo sơ-mi và bốt là những món đồ quen thuộc khi cặp đôi bên nhau.

Taylor Swift từng có bốn tháng mặn nồng với anh chàng ‘người sói’ Taylor Lautner đẹp trai vào năm 2009 khi cả hai cùng đóng bộ phim "Valentine’s Day". 

Giai đoạn này cô nàng cũng đã bỏ qua gu ăn mặc cầu kỳ trước kia mà hướng đến vẻ phóng khoáng, thoải mái. Quần jeans, áo phông hoặc áo sơ-mi và bốt là những món đồ quen thuộc khi cặp đôi bên nhau.

Giai đoạn này, nữ ca sĩ bỏ qua gu mặc cầu kỳ trước kia, hướng đến vẻ phóng khoáng, thoải mái. 

Quần jeans, áo phông hoặc áo sơ-mi và bốt là những món đồ quen thuộc khi cặp đôi bên nhau.

Quần jeans, áo phông hoặc áo sơ-mi và bốt là những món đồ quen thuộc khi cặp đôi bên nhau.

Cuộc tình thứ ba của Taylor Swift với giọng ca lãng tử John Mayer dường như đem đến cho cô gái trẻ bước ngoặc về phong cách: rock-chic gợi cảm.

Cuộc tình thứ ba của Taylor Swift với giọng ca lãng tử John Mayer đem đến cho cô bước ngoặc về phong cách Rock-Chic gợi cảm, bởi bạn trai cô cũng đi theo gu mặc này.

Không còn đầm công chúa hay áo thun, thay vào đó là những kiểu đầm flapper ngắn gợi cảm, trang phục lấp lánh... Rõ ràng cô nàng 19 tuổi muốn cho mọi người thấy rằng mình đã chững chạc hơn để xứng với người bạn trai hơn cô những mười tuổi.

Không còn đầm công chúa hay áo thun, thay vào đó là những kiểu đầm flapper ngắn gợi cảm, trang phục lấp lánh... .

Rõ ràng cô nàng 19 tuổi muốn cho mọi người thấy rằng mình đã chững chạc hơn để xứng với người bạn trai hơn cô những mười tuổi

Cô gái 19 tuổi muốn tạo nên vẻ chững chạc để xứng với người bạn trai hơn cô 10 tuổi.

Khi Taylor Swift cặp kè với hoàng tử Ba Tư Jake Gyllenhaal vào cuối năm 2010, cô nàng nhanh chóng vứt bỏ hết những kiểu đầm ngắn cocktail hay những bộ đồ rock-chic trước đây.

Khi cặp kè với "Hoàng tử Ba Tư" Jake Gyllenhaal vào cuối năm 2010, Taylor Swift không còn mặc những kiểu đầm ngắn cocktail hay những bộ đồ Rock-Chic trước đây. Jake là người ăn vận đơn giản, đôi lúc có phần xuề xòa nên Taylor bắt đầu chuyển qua phong cách tối giản.

Thay vào đó, cánh săn ảnh thấy cả hai tay trong tay thắm thiết với trang phục ton-sur-ton tối giản. Trông Taylor như một cô gái thành thị hiện đại và năng động bên bạn trai mình.

Giọng ca "You Belong with Me" toát lên vẻ hiện đại trên thảm đỏ...

taylor-swift-doi-gu-thoi-trang-moi-khi-thay-nguoi-tinh-12

... Và năng động bên bạn trai mình. 

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.