Taylor Swift và Loki nắm tay nhau hạnh phúc giữa scandal

Sau vụ lùm xùm với tình cũ Calvin Harris và video tố giả dối từ vợ chồng nhà Kanye West, Taylor Swift đã có lần xuất hiện đầu tiên cùng Tom Hiddleston.

Taylor Swift va Loki nam tay nhau hanh phuc giua scandal hinh anh 1

Theo Daily Mail, cả 2 bị bắt gặp đang dạo chơi trên phố Los Angeles ngày 21/7, sau chuyến đi chơi dài ngày tại châu Âu. Trước đó, cặp đôi cũng đã đến Australia bằng trực thăng riêng để Tom Hiddleston quay nốt bộ phim Thor 3. 

Taylor Swift va Loki nam tay nhau hanh phuc giua scandal hinh anh 2

Dự kiến, cả 2 sẽ cùng nhau ở lại căn hộ 27 triệu USD của Swift tại Beverly Hills, mà cô vừa tậu được năm ngoái trong quãng thời gian còn mặn nồng với Calvin Harris. 

Taylor Swift va Loki nam tay nhau hanh phuc giua scandal hinh anh 3

Một ngày sau đó, cả 2 cũng bị bắt gặp đến phòng tập gym ở khu vực tây Hollywood. Tuy nhiên, lần này cả 2 lại không đi cùng nhau như mọi khi.  

Taylor Swift va Loki nam tay nhau hanh phuc giua scandal hinh anh 4

Trong khi Taylor Swift sành điệu với chiếc quần thể thao hoạ tiết và cặp kính râm đen, thì Tom Hiddleston lại thể hiện phong cách mạnh mẽ, phóng khoáng với nguyên bộ đồ thể thao màu đen. 

Taylor Swift va Loki nam tay nhau hanh phuc giua scandal hinh anh 5

Sau quãng thời gian dài nghỉ ngơi, có vẻ như cả 2 đã sẵn sàng trở lại với lịch làm việc dày đặc. Theo tin tức của trang E! News, Tom và Taylor đã nói lời yêu nhau và lên kế hoạch cho tương lai lâu dài.

Theo Zing

tin mới