Trấn Thành cầu hôn Hari

Tối 12/7, Trấn Thành đã có màn cầu hôn lãng mạn với Hari Won đúng vào lúc nửa đêm.

Khuya 12/7, một người bạn của Trấn Thành đăng ảnh chụp chung với anh tại một quán bar và tiết lộ: "Anh Thành chuẩn bị cầu hôn. Hoành tráng quá!". Ban đầu, nhiều người còn tưởng đây chỉ là lời nói đùa. Tuy nhiên, sau đó Trấn Thành đã có màn cầu hôn lãng mạn với Hari Won đúng vào lúc nửa đêm.

tran-thanh-cau-hon-hari-luc-nua-dem

Hari và Trấn Thành tay trong tay dự một sự kiện cách đây không lâu.

Một nguồn tin tiết lộ, Hari Won vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến lưu diễn Mỹ, lập tức được xe đón và đưa đến quán bar tại khách sạn 5 sao - nơi Trấn Thành đang đợi sẵn. Khu vực Trấn Thành tổ chức cầu hôn Hari được đang trí cầu kỳ, màn hình LED chạy dòng chữ tiếng Hàn: "Hari làm vợ anh nhé". Cả hai đã hôn nhau say đắm. Cặp đôi được bảo vệ nghiêm ngặt, không cho người lạ vào bên trong khu vực này. Sau khi cầu hôn xong, Trấn Thành - Hari di chuyển ra ngoài chào hỏi mọi người rồi rời khỏi quán bar.

Không ít người vẫn nghi ngờ, có thể đây là một cảnh quay trong MV của Trấn Thành hoặc Hari Won. Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Trấn Thành - Hari cho biết, chuyện cầu hôn hoàn toàn là thật. Trấn Thành rất kín tiếng, không chia sẻ gì với ai vì muốn làm cho Hari ngạc nhiên. Dù vậy, thông tin này đã bị lộ ra ngoài và trở nên ồn ào.

tran-thanh-cau-hon-hari-luc-nua-dem-1

Người bạn tiết lộ Trấn Thành chuẩn bị cầu hôn vào tối qua.

Hari Won công khai chia tay Tiến Đạt hồi 1/2016. Ban đầu, Hari một mực khẳng định cô và Trấn Thành chỉ là bạn, anh không phải người thứ ba. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đó, loạt ảnh Trấn Thành và Hari tay trong tay đi dự tiệc, ăn đêm được một trang báo đăng tải. Cả hai tình tứ cõng nhau, thậm chí còn trao nhau nụ hôn say đắm khi đang ngồi ăn đêm ở một quán vỉa hè. Sau buổi hẹn hò, Trấn Thành đưa Hari trở về nhà ở vào lúc 3h sáng. Những bức ảnh thân mật này của Trấn Thành và Hari ngay lập tức "gây bão". Nữ ca sĩ bị "ném đá" không thương tiếc. Sau khi suy nghĩ kỹ, Trấn Thành quyết định thừa nhận chuyện anh và Hari Won đang hẹn hò. 

Lời thú nhận của Trấn Thành cũng nhận được những ý kiến trái chiều từ cộng đồng. Trong đó, không ít người ủng hộ việc anh "đáng mặt đàn ông" khi đứng ra bảo vệ người con gái mình yêu, một số khác lại nói Hari đã quá dễ dàng rung động với Trấn Thành chỉ sau 2 tháng chia tay mối tình 9 năm với Tiến Đạt.

Theo Ngoisao.net

tin mới