Triệu Vy bị Cổ Thiên Lạc đánh bầm mắt

Tam Nhân Hành, bộ phim của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong với sự góp mặt của dàn diễn viên Triệu Vy, Cổ Thiên Lạc, Chung Hán Lương... vừa ra mắt tại Đại lục hôm 24/6 và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Phim xoay quanh việc điều tra, bắt giữ một kẻ trốn truy nã là Lai- shun (Cổ Thiên Lạc đóng). Khi bị vây bắt, tên này tự bắn vào đầu mình khiến cảnh sát buộc phải đưa tới bệnh viện cấp cứu. Trong thời gian điều trị, Lai-shun tìm mọi cách để đồng bọn tới cứu. Trong khi đó, để che đậy những sai phạm của mình, thanh tra Wai Lok (Cổ Thiên Lạc) tìm mọi cách gây sức ép với bác sĩ (Triệu Vy đóng) để giết chết Lai-shun trên bàn mổ... 

trieu-vy-bam-mat-sau-5-lan-bi-co-thien-lac-tat

"Tam nhân hành", phim mới của Triệu Vy và Chung Hán Lương, Cổ Thiên Lạc. 

Khởi quay từ tháng 5 tới tháng 7 năm ngoái, Tam Nhân Hành được đánh giá là một dự án phim hấp dẫn. Bản thân Triệu Vy thừa nhận, cô chịu nhiều sức ép khi đảm nhận vai bác sĩ, nhất là khi liên tục lãnh nhận những vết thương lớn, nhỏ trong thời gian đóng phim. Thậm chí, trong một cảnh quay bị ép giết người, cô đã bị bạn diễn Cổ Thiên Lạc tát đến bị thương ở vùng mắt.

Trước đó, để có những góc chân thực của cảnh quay, Thiên Lạc đã phải năm lần tát mạnh vào má Triệu Vy, khiến má cô đỏ ửng. Triệu Vy kể, vì vai diễn, cô đề nghị bạn đồng nghiệp "cứ tự nhiên". Nhưng sau đó, má Triệu Vy tê dại và đỏ tím, cô phải chườm đá cho bớt đau: "Lúc ấy tôi mất cảm giác trên mặt. Bộ phim cần đến những hình ảnh thực tế, nếu Cổ Thiên Lạc tát giả, tôi không thể phản ứng lại chân thực nhất. Đó là lý do tôi đồng ý để anh ấy mạnh tay. Thế nhưng khi đang quay, anh ấy bỗng kêu lên: "Dừng lại", và nói với tôi rằng có vết bầm đỏ ở đuôi mắt. Hoảng lên, tôi đề nghị đưa cho mình một cái gương. Sau khi đạo diễn xem xét, ông ấy đã nói là nên dời tới ngày mai quay tiếp. Còn tôi thì tới bệnh viện để kiểm tra. Rất may vết thương không nghiêm trọng". 

trieu-vy-bam-mat-sau-5-lan-bi-co-thien-lac-tat-1

Triệu Vy hài hước kể, sau đó cô đã phàn nàn với đạo diễn rằng hãy cho cô cơ hội "trả thù" Cổ Thiên Lạc bằng cách thêm vào kịch bản đoạn nhân vật của cô tát tay thanh tra. Ngày hôm sau, vị đạo diễn đã lập tức đáp ứng yêu cầu này, khiến Triệu Vy không khỏi bất ngờ và thốt lên: "Đúng là một kịch bản xuất sắc".  

Bị bạn diễn làm bầm mắt nhưng Triệu Vy nói, thực chất điều này rất bình thường với công việc diễn xuất, và Cổ Thiên Lạc còn thương tích đầy mình hơn cô: "Chúng tôi đều nỗ lực vì một bộ phim chất lượng. Có cảnh quay Thiên Lạc phải nhảy từ trên mái nhà của một ngôi nhà ba tầng xuống đất, anh ấy quay cảnh này trên dưới 20 lần. Tôi dõi theo và thót tim vì anh ấy".

Theo Ngoisao.net

tin mới