Vợ Donald Trump diện váy đắt tiền phát biểu tại sự kiện

Bộ váy trắng Margot có giá 2.190 USD từ thương hiệu Roksanda đã giúp tôn lên nét thanh lịch và sang trọng của bà Melanie Trump.

 

Theo New York Post, bà Melania Trump diện chiếc váy tinh tế này để đến phát biểu tại diễn đàn Hội nghị Quốc gia đảng Cộng hoà ngày 18/7 vừa qua tại Cleverland, bang Ohio. Chiếc váy được bán trên trang Net-a-porter với giá 2.190 USD. 

 

Mặc dù có mức giá khá cao, chiếc váy được mô tả là “sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô dâu hiện đại” này vẫn được bán hết sạch ngay sau khi hình ảnh bà Melania mặc nó được lan truyền rộng rãi. 

 

Chiếc váy tinh giản có chiều dài chấm đầu gối này được được thiết kế với phần eo thắt, tôn lên đường cong người mặc, đồng thời có phần tay loe tương phản với thân áo tạo điểm nhấn độc đáo. 

 

Bà Melania Trump được chồng và đám đông tán thưởng khi tự tin phát biểu về nhiều vấn đề xã hội, trong đó có việc bày tỏ lòng thương tiếc đối với các cựu binh Mỹ, và cuộc sống thuở thiếu thời tại Slovakia. 

 

Là cựu siêu mẫu, từng theo học thiết kế tại một trường đại học ở Slovakia, sở hữu thương hiệu trang sức riêng và có thể giao tiếp bằng 4 ngôn ngữ, bà Melania Trump được tôn vinh là phiên bản của cố phu nhân Kennedy nếu ông Donald Trump đắc cử. 

 

Bước vào khán phòng trong bộ váy trắng tinh khôi, bà Melania cho biết chồng bà đã “sẵn sàng để lèo lái đất nước tuyệt vời này". "Ông ấy đã sẵn sàng chiến đấu mỗi ngày để mang đến cho lớp trẻ tương lai tốt hơn mà họ xứng đáng có được”, bà nói.

 

“Thưa quý ông quý bà, xin cho tôi được vinh hạnh giới thiệu đệ nhất phu nhân tương lai của nước Mỹ, vợ tôi – một người mẹ tuyệt vời và là một người phụ nữ phi thường, Melania Trump”, ứng cử viên Donald Trump dành nhiều lời có cánh khi nói về vợ. 

Theo Zing.vn

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.