Ảnh khỏa thân của phu nhân Donald Trump lên báo

"Chúng ta chưa từng chứng kiến một đệ nhất phu nhân tiềm năng như thế này", với nhận định đó, báo New York Post đã "đột phá" tung ảnh khỏa thân 100% của vợ ông Donald Trump - bà Melania Trump lên trang bìa.

Ảnh
Ảnh "mát mẻ" của cựu siêu mẫu Melania Trump trên bìa báo New York Post ngày 31.7

Không chỉ ở trang bìa, một loạt ảnh nóng bà Melania Trump không mặc gì - chụp từ đủ góc cạnh: đằng trước, đằng sau, bên hông - cũng xuất hiện dày đặc ở các trang trong tờ báo in New York Post hôm 31.7. Tất nhiên, đó không phải là hình ảnh bà Trump của thời 46 tuổi thường xuất hiện cạnh ông Donald Trump trong chiến dịch tranh cử tổng thống của nước Mỹ.

Những tấm ảnh táo bạo này được chụp từ khi Melania Trump mới 25 tuổi, chỉ vừa chân ướt chân ráo đến New York mong chen chân vào những sàn diễn thời trang hào nhoáng ở đây. Trong hoàn cảnh đó, hẳn bà Melania Trump - lúc đó còn lấy tên Melania K (viết tắt của Melania Knauss) - cần tung một quả bom. Thế là bà chụp ảnh khỏa thân cho Max - tạp chí đàn ông của Pháp. Nhiều tấm ảnh trong đợt "trình diễn" trên New York Post lần này của đệ nhất phu nhân tiềm năng chưa từng được đăng tải.

Thực ra ảnh khỏa thân của bà Melania Trump là chuyện xưa như trái đất, bởi cựu siêu mẫu từng nhiều lần chụp thể loại ảnh này trong quá khứ. Nhưng những tấm ảnh vừa được đăng tải vẫn cứ khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Báo New York Post dẫn lời một nhân vật trong ngành thời trang nhận xét: "Tôi thực sự ngạc nhiên khi xem những tấm ảnh này vì nó khêu gợi hơn tôi tưởng".

Còn đây là bà Melania Trump và ông Donald Trump trên
Còn đây là bà Melania Trump và ông Donald Trump trên "sàn diễn chính trị".

Còn ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump nói gì? Ông từng cho rằng vợ ông là một hình mẫu đệ nhất phu nhân lý tưởng. Và ông vẫn đang giữ nguyên quan điểm đó, ít nhất là trước công chúng: "Melania là một trong những người mẫu thành đạt nhất và cô ấy đã chụp rất nhiều hình, cả hình bìa và hình cho nhiều tạp chí nổi tiếng". Nhưng ông vẫn thanh minh rằng những tấm ảnh này được chụp trước khi ông quen Melania, bình luận thêm rằng "ở châu Âu, những tấm ảnh như thế này là rất hợp thời và thịnh hành".

Những tấm ảnh kể trên được chụp từ năm 1995, còn ông Trump lần đầu tiên gặp siêu mẫu gốc Slovenia này trong Tuần lễ thời trang New York hồi năm 1998. Đến năm 2005, họ cưới nhau.

Sau vụ tung ảnh khỏa thân ầm ĩ của New York Post, ông Jason Miller - một trong những cố vấn then chốt của ứng viên tổng thống Donald Trump phát biểu với hãng truyền thông CNN: "Họ dùng nghệ thuật để tôn vinh nét đẹp cơ thể. Chẳng có gì phải bối rối. Bà ấy là một phụ nữ đẹp".

Theo Thanh niên

tin mới