Ngắm 4 nữ vận động viên khả ái nhất tại Olympic Rio

Ngoài việc được chiêm ngưỡng những màn so tài hấp dẫn, Olympic Rio còn là nơi hội tụ nhiều bóng hồng xinh đẹp, quyến rũ trong giới thể thao, khiến nhiều người phải “say như điếu đổ”.
Dưới đây là 4 gương mặt nổi bật nhất:
Alex Morgan (Bóng đá - Mỹ): Tiền đạo số 13 Alex Morgan là một trong những nữ cầu thủ nổi danh nhất làng bóng đá Mỹ bởi tài năng lẫn sắc đẹp của mình. Tiền đạo này hiện nắm giữ kỷ lục “Nữ cầu thủ trẻ nhất của Mỹ được góp mặt trong một kỳ Worldcup”. Hiện tại, Alex Morgan từng bước lấn sân làng giải trí bằng việc tham gia vào một số show truyền hình thực tế.
 alex-morgan.jpg
Alex Morgan
Ngoài việc nổi danh là 1 tiền đạo tài năng của làng bóng đá nữ thế giới, Alex Morgan còn được biết đến với tư cách là hoa khôi của môn thể thao vua. Với 67 bàn thắng/112 lần ra sân cho đội tuyển Mỹ, Alex Morgan từng vô địch bóng đá nữ tại Olympic London 2012 và FIFA Women's World Cup 2015. Đội tuyển bóng đá nữ Mỹ cũng là một trong những ứng viên Vô địch tại Olympic lần này.
Sophie Horn (Golf - Anh): Mặc dù thể hiện năng khiếu chơi golf và tham gia thi đấu từ nhỏ nhưng Sophie Horn lại được biết đến với nghề người mẫu và còn là một nhà báo rất am tường về môn thể thao quý tộc mà cô theo đuổi. Hồi nhỏ, cô từng đạt nhiều thành tích ở các giải trẻ như: 3 lần vô địch lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng ở địa phương, vô địch U21 hạt Norfolk (Anh) khi mới 15 tuổi, vô địch giải Midlands và đăng quang ở giải Chamion of Champions… Sophie cũng là một nhà báo chuyên về golf cho tạp chí Golf Phuk Magazine. Ngoài ra, cô còn dẫn chương trình về golf, giáo viên thể chất bên cạnh nghề người mẫu.
Sophie Horn
Sophie Horn
Ngoài việc là VĐV golf chuyên nghiệp, Sophie còn tỏ ra bén duyên với nghề báo, người mẫu thời trang 
Melanie Adams (Nhảy sào - Úc): Là một vận động viên thể thao chuyên nghiệp, cô gái 18 tuổi này cũng sở hữu một cơ thể vô cùng quyến rũ với mái tóc vàng óng và đôi môi gợi cảm, chẳng hề thua kém những người mẫu sáng giá. Vì thế mà Melanie hiện được mọi người nhận định là vận động viên nhảy sào nữ quyến rũ nhất tại Olympic London năm nay.
Từ nhỏ, Melanie Adams sớm  làm quen với môn nhảy sào và thể hiện tài năng với nhiều thành tích nổi bật trong thi đấu, được mời vào đội tuyển quốc gia nhưng cô vẫn luôn ước ao được trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Năm 2006, cô đã cùng em gái Kylie tham dự cuộc thi Miss Teen quốc gia, cả hai chị em đều lọt vào vòng Chung kết. 
Melanie Adams có khuôn mặt đẹp và thân hình như siêu mẫu
Melanie Adams có khuôn mặt đẹp và thân hình như siêu mẫu
Sau đó ít lâu, Melanie nhận được nhiều lời mời tham gia biểu diễn thời trang và bắt đầu trở thành một người mẫu nội y tiếng tăm tại quê nhà. Melanie từng được bình chọn là VĐV “hot” nhất tại Olympic London 2012 và cũng là 1 trong số những VĐV gợi cảm nhất tại Olympic Rio.
Eugenie Bouchard (Quần vợt - Canada): Cô gái 22 tuổi này đã “gây sốt” làng banh nỉ suốt 3 năm qua, với vẻ đẹp khỏe khoắn nhưng cũng vô cùng quyến rũ. Bouchard xuất hiện trên sân quần vợt với cách không thể ấn tượng hơn: Trẻ trung, xinh đẹp và tài năng, khi trong vòng chỉ 2 năm từ hạng ngoài 500 đã lọt vào tới vị trí số 7 thế giới (2014), với 3 lần liên tiếp lọt vào bán kết 3 Grand Slamm.
Mặc dù từ giữa năm 2015, thành tích thi đấu của cô không còn được duy trì, nhưng vẻ đẹp khỏe khắn, mặn mà thì vẫn đủ sức chinh phục mọi người. Eugenie Bouchard có bố là người Canada lai Pháp và mẹ là người gốc Ireland, thế nhưng tên của cô lại được đặt theo tên của Công chúa Eugenie của xứ York ở Anh quốc. Chị gái sinh đôi của cô cũng được đặt theo tên của Công chúa Beatrice xứ York, còn anh trai cô lại được đặt theo tên của Hoàng tử William, ngoài ra cô còn có một người chị được đặt theo tên của Công chúa Charlotte xứ Wales.
Eugenie Bouchard cũng vô cùng mê thế giới thời trang
Eugenie Bouchard cũng vô cùng mê thế giới thời trang
Theo lời Eugenie, cô là người theo chủ nghĩa hoàn hảo và muốn được bước lên đỉnh cao theo cách nhanh nhất có thể bằng sự nhạy bén trong chiến thuật và bản năng tự nhiên chiến đấu đến giây phút cuối cùng. Mặc dù vậy, Eugenie lại có lối sống khá giản dị, luôn sẵn sàng ký tặng những người hâm mộ tại mọi giải đấu.
Theo PNVN

tin mới