Những 'cái nhất' của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016

Kiều Vỹ có mái tóc dài nhất, Thanh Tú cao nhất còn Huyền Trang có vòng eo nhỏ nhất, Đào Thị Hà là thí sinh có mái tóc ngắn nhất...

nhung-thi-sinh-dac-biet-nhat-hoa-hau-viet-nam-2016

Hoàng Thị Quỳnh Loan (trái) và Bùi Nữ Kiều Vỹ đều có mái tóc dài qua eo. Quỳnh Loan sinh năm 1997, đến từ Huế còn Kiều Vỹ đến từ Quảng Nam được gọi là 'bản sao Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền'. 

nhung-thi-sinh-dac-biet-nhat-hoa-hau-viet-nam-2016-1

Ngược lại, hai cô gái có mái tóc ngắn nhất cuộc thi năm nay là Đào Thị Hà (trái) và Huỳnh Thị Thuỳ Dung. Đào Thị Hà từng đoạt giải Người đẹp Cửa Lò còn Thuỳ Dung là Hoa khôi Đại học Ngoại thương. 

nhung-thi-sinh-dac-biet-nhat-hoa-hau-viet-nam-2016-2

Nguyễn Thị Như Thuỳ (trái) và Nguyễn Bảo Ngọc (giữa) là hai thí sinh nhỏ tuổi nhất của vòng chung kết năm nay. Họ đều sinh năm 1998 và vừa tốt nghiệp trung học. Trong khi đó, H'ăng Niê (phải) sinh năm 1992 là thí sinh lớn tuổi nhất và từng tham gia nhiều cuộc thi.

nhung-thi-sinh-dac-biet-nhat-hoa-hau-viet-nam-2016-3

Ngô Thanh Thanh Tú (trái) và Trần Thị Thuỳ Trang (giữa) là hai thí sinh cao nhất với chiều cao 1m80. Ngược lại, Huỳnh Thuỳ Vi (phải) thấp nhất với chiều cao 1m65. Thuỳ Vi từng đoạt giải Hoa khôi sinh viên Cần Thơ 2014.

nhung-thi-sinh-dac-biet-nhat-hoa-hau-viet-nam-2016-4

Trần Huyền Trang đang là thí sinh sở hữu chỉ số vòng eo nhỏ nhất, 56 cm. Cô sinh năm 1996 và sinh trưởng tại Quảng Ninh. Huyền Trang chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô tham dự một cuộc thi nhan sắc. Huyền Trang chăm chỉ tập luyện thể dục, chạy bộ đều đặn mỗi ngày.

nhung-thi-sinh-dac-biet-nhat-hoa-hau-viet-nam-2016-5

Phùng Bảo Ngọc Vân (trái) và Trần Tố Như từng có cơ hội gặp gỡ các nguyên thủ quốc gia khi họ đến thăm Việt Nam. Ngọc Vân cùng đoàn thanh niên Việt Nam chào đón Tổng bí thư Trung Quốc Tập Cận Bình hồi 11/2015. Riêng Tố Như được chọn là một trong những sinh viên diện kiến Tổng thống Mỹ Obama hồi tháng 5 vừa qua. 

nhung-thi-sinh-dac-biet-nhat-hoa-hau-viet-nam-2016-6

Lê Trần Ngọc Trân (trái) và Trần Thị Thủy là hai thí sinh đã được kết nạp Đảng. Ngọc Trân đến từ Huế, được kết nạp ngay sau sinh nhật 18 tuổi, còn Trần Thị Thuỷ được tham gia lớp cảm tình Đảng năm 19 tuổi.

nhung-thi-sinh-dac-biet-nhat-hoa-hau-viet-nam-2016-7

Hai thí sinh tên Ngọc Vân từng đoạt giải thưởng quốc tế. Phùng Bảo Ngọc Vân (trái) đoạt huy chương vàng cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật i-ENVEX 2015 ở Malaysia và được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại thương Hà Nội. Ngọc Vân cũng từng là một trong 5 gương mặt xuất sắc của Miss Duyên dáng Ngoại thương 2015. Nguyễn Thị Ngọc Vân lại là thí sinh duy nhất từng dự thi Miss All Nations 2015 tổ chức tại Bắc Kinh và xuất sắc lọt vào top 8 chung cuộc. Trước đó, Nguyễn Thị Ngọc Vân đoạt danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2014.

Theo Ngoisao.net

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.