Những 'quả bom' khêu gợi của Hollywood

Có một lứa những diễn viên gợi cảm mới đang xuất hiện tại Hollywood, thay thế cho những đàn chị nổi tiếng một thời

Megan Fox

Nhắc tới những “nữ hoàng cảnh nóng” thế hệ mới là phải nhắc đến tên Megan Fox. Dù đã bước sang tuổi 30 và có một thời gian đóng phim kha khá thì Megan Fox vẫn được nhắc đến nhiều hơn với những vai “bình hoa di động” và đóng cảnh gợi cảm.

Những

Không thể phủ nhận được một điều Megan Fox sở hữu vẻ ngoài cuốn hút. Nên dù có chỉ làm “bình hoa di động” đi chăng nữa thì cái tên Megan Fox vẫn đủ để lôi kéo khán giả đến rạp.

Nữ diễn viên Transformer tỏ ra rất nghiêm túc với sự nghiệp điện ảnh của mình. Cô đã li dị chồng để theo đuổi sự nghiệp vì chồng cô muốn Megan Fox ở nhà tập trung chăm con thay vì đi đóng phim. Cô cũng chia sẻ rằng sẽ từ bỏ việc đóng các cảnh nóng vì không muốn các con mình nhìn thấy trên tivi.

Bộ phim mới nhất của Megan Fox là Ninja Rùa và nữ diễn viên đã có nhiều đất diễn hơn là chỉ la hét và khoe vẻ ngoài gợi cảm.

Margot Robbie

Những

Nữ diễn viên tóc vàng đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Sau khi vào vai Jane trong Tazan phiên bản mới, Margot Robbie chuẩn bị ra mắt bom tấn Suicide Squadvới vai diễn nàng hề điên loạn Harley Quinn.

Margot Robbie sở hữu vẻ ngoài được ví với Marilyn Monroe. Cô cũng không hề ngại ngần với những cảnh khoe da thịt đầy nóng bỏng. Chính vì vậy, lượng fan của mỹ nhân đến từ Australia đang tăng lên từng ngày.

Kate Upton

Những

Người mẫu kiêm diễn viên đến từ nước Mỹ nổi tiếng với vòng 1 siêu khủng. Chính nhờ điều này đã giúp Kate Upton được chọn vào các vai diễn kiểu “tóc vàng hoe” và chủ yếu là khoe số đo hình thể cực gợi cảm của mình.

Sau khi tham gia The Other Woman cùng với Cameron Diaz, cái tên Kate Upton chính thức được xuất hiện trong danh sách những quả bom khiêu gợi mới của Hollywood. Sự nghiệp điện ảnh của người mẫu ngực bự này mới chỉ bắt đầu nhưng đã gây được tiếng tăm không nhỏ nhờ hình thể của mình.

Emilia Clarke

Những

Năm 2015, Emilia Clarke đã được bình chọn là người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới bởi tạp chí đàn ông Esquire. Dù cho nữ diễn viên người Anh này chỉ cao chưa đầy 1m60 nhưng thân hình của Emilia Clarke vẫn đủ để chinh phục bất cứ người đàn ông nào.

Trên phim trường, Emilia Clarke cũng là một mỹ nhân khá táo bạo. Trong series phim truyền hình nổi tiếng Game of Thrones, Emilia đã có rất nhiều cảnh nude 100% và cảnh nóng. Chính điều này đã giúp “mẹ rồng” trở thành một trong những biểu tượng sexy nhất nhì màn ảnh.

Cũng nhờ điểm tựa từ Game of Thrones mà Emilia Clarke đã có rất nhiều bứt phá trong sự nghiệp. Cô liên tục xuất hiện trong các bom tấn như Kẻ hủy diệt hay Me before you.

Rosie Huntington Whiteley

Những

Cô bạn gái của "Người vận chuyển" Jason Statham hiện đang là một đối thủ nặng ký cho danh hiệu quả bom gợi cảm cùng với Megan Fox. Rosie đã thay thế Megan trong tập 3 củaTransformers: Dark of the Moon.

Xuất thân là một thiên thần nội y Victoria's Secret nên điều dễ hiểu khi Rosie Huntington Whiteley có một vẻ ngoài bốc lửa với số đo 3 vòng hoàn mỹ và đôi chân dài thẳng tắp. Năm 2015, cô người mẫu này đã xuất hiện trong Mad Max: Fury Road với vai diễn một trong những người vợ của lãnh chúa độc ác. Bộ phim này tuy không dành nhiều đất diễn cho Rosie nhưng cũng đủ để cô nàng khoe trọn sự gợi cảm của mình.

Theo Dân Việt

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.