Phim 'Tấm Cám' thu hơn 21 tỷ sau ba ngày chiếu

Nhà sản xuất và phát hành cho biết phim giả tưởng 20 tỷ của Ngô Thanh Vân phải tăng suất chiếu trong ngày đầu ra rạp.

Công ty BHD và VAA - đơn vị sản xuất, phát hành phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể - vừa công bố tác phẩm điện ảnh này thu được hơn 21,8 tỷ đồng từ tất cả cụm rạp trên toàn quốc, trừ hệ thống rạp lớn nhất nước là CGV. Con số này tương đương với lượt người xem trên 288 nghìn lượt.

Bộ phim đầu tư 20 tỷ ra rạp từ ngày 19/8, tại các cụm rạp như: Galaxy, Lotte, BHD Star Cineplex, Trung Tâm Chiếu Phim Quốc Gia, Platinium Cineplex, Cinestar, Mega GS...

phim-tam-cam-thu-hon-21-ty-sau-ba-ngay-chieu

Poster phim "Tấm Cám".

Theo đơn vị phát hành, tổng số suất chiếu của phim tăng dần theo ngày. Ở ngày đầu tiên, phim có hơn 700 suất. Đến ngày thứ ba tiến gần đến 1000 suất. Trong đó, ngày 19/8 là ngày lượng khán giả tăng đột biến do phim gây chú ý vì nhiều thông tin xung quanh. Có hệ thống rạp như Cinestar Nguyễn Trãi, TP HCM phải tăng suất chiếu đến tối muộn để kịp đáp ứng nhu cầu khán giả.

Đơn vị sản xuất cũng cho biết, các ngày qua, họ nhận được nhiều đóng góp ý kiến của khán giả về chất lượng phim. "Những góp ý dành cho phim sẽ giúp chúng tôi có thêm kinh nghiệm, nhìn thấy những mặt chưa tốt nhằm hoàn thiện hơn sản phẩm tiếp theo trong tương lai, hoàn thiện về nội dung phim, diễn xuất, cảnh quay và thực hiện kỹ xảo điện ảnh", nhà sản xuất cho biết.

Theo VNE

tin mới