Thú chơi túi xách của Taylor Swift

Giọng ca Blank Space sở hữu hàng chục chiếc túi xách đa kiểu dáng, từ bình dân đến đắt đỏ.

- Dù rất giàu có nhưng Taylor Swift vẫn sử dụng túi xách từ các thương hiệu bình dân. Chiếc túi Frattapolesine xinh xắn, màu rượu vang đến từ thương hiệu Aldo là một minh chứng cho bài học: thiết kế đơn giản và mượt mà dù rẻ tiền vẫn có thể được nâng tầm đẳng cấp. Giá của nó chỉ là 50 USD (khoảng 1.1 triệu đồng).

Taylor Swift không chỉ được đánh giá cao trong sự nghiệp âm nhạc mà còn ở gu thời trang. Cô sử dụng túi xách của thương hiệu bình dân lẫn xa xỉ để phù hợp với từng bộ cánh, hoàn cảnh. Trong ảnh, chiếc túi Frattapolesine màu rượu vang đến từ thương hiệu Aldo có giá 50 USD (khoảng 1,1 triệu đồng).

Bên cạnh Aldo, thương hiệu túi xách Bhailiu bình dân có dòng túi Streamlined cũng được giọng ca 1989 để mắt đến. Chiếc túi hộp da vàng này trông rất hợp thời trang và có giá cũng khá dễ chịu, chỉ khoảng 398 USD (8.7 triệu đồng).

Thương hiệu bình dân Bhailiu có dòng túi Streamlined cũng được nữ ca sĩ để mắt. Chiếc túi hộp da vàng giá khoảng 398 USD (8,8 triệu đồng).

Bộ sưu tập của Taylor không thể không nhắc đến chiếc túi Isabella Rossellini có màu xanh lơ lạ mắt đến từ nhà mốt Bvlgari. Giá của nó lên đến 3,150 USD (khoảng 69.3 triệu đồng).

Bộ sưu tập của Taylor có chiếc túi Isabella Rossellini xanh dương đến từ nhà mốt Bvlgari. Giá của nó khoảng 3.150 USD (khoảng 70 triệu đồng).

Có thể nói, Taylor Swift là tín đồ của túi xách Dolce & Gabbana. Nữ ca sĩ thường xuyên được bắt gặp sử dụng nhiều dòng túi khác nhau của nhà mốt đến từ Italy. Từ mẫu túi Agata đậm chất retro (3,295 USD  70 triệu đồng), túi Sara thanh lịch và hiện đại (2,295 USD  50.5 triệu đồng) cho đến túi Linda trẻ trung, năng động (1,345 USD  22.9 triệu đồng)

Taylor Swift là tín đồ của túi xách Dolce & Gabbana. Nữ ca sĩ thường xuyên sử dụng nhiều dòng túi khác nhau của nhà mốt. Trong ảnh là mẫu túi Agata retro có giá 3.295 USD (73 triệu đồng).

... Đến túi Linda trẻ trung, năng động (1.345 USD - khoảng 30 triệu đồng)

Túi Linda của Dolce & Gabbana trẻ trung, năng động có giá 1.345 USD (khoảng 30 triệu đồng).

túi Sara thanh lịch và hiện đại (2,295 USD - 51 triệu đồng)

Túi Sara của nhà mốt Italy cũng được người đẹp yêu thích. Mẫu túi thanh lịch và hiện đại này có giá 2.295 USD (51 triệu đồng).

Đôi khi, cô ca sĩ tóc vàng cũng đầu tư cho những chiếc túi sặc sỡ, chẳng hạn như chiếc túi Flap màu xanh ngọc của nhà mốt Elie Saab. Thiết kế trị giá 1,123 USD (khỏang 24 triệu đồng) này là phiên bản giới hạn trong bộ sưu tập Xuân Hè 2012 của hãng, hiện đã cháy hàng.

Đôi khi, nữ ca sĩ đầu tư những chiếc túi sặc sỡ, chẳng hạn chiếc Flap màu xanh ngọc của nhà mốt Elie Saab. Thiết kế trị giá 1.123 USD (khoảng 25 triệu đồng) là phiên bản giới hạn trong bộ sưu tập Xuân Hè 2012 của hãng.

Túi Charlie dạng hộp của Elizabeth and James là một ví dụ cho thấy rằng đen chưa hẳn là màu buồn tẻ, bởi chất liệu da cá sấu mới là thứ khiến nó trở nên khác biệt. Giá của nó là 495 USD (khoảng 11 triệu đồng).

Túi Charlie dạng hộp của Elizabeth and James chất liệu da cá sấu có giá 495 USD (khoảng 11 triệu đồng).

Hayden Lasher là một nhà thiết kế túi xách không mấy nổi tiếng. Nhưng chiếc túi nhỏ gọn Elene the Belgian trị giá 1,500 USD (khoảng 33 triệu) của cô vẫn được ngôi sao nhạc pop ưa chuộng.

Hayden Lasher là một nhà thiết kế túi xách không mấy nổi tiếng. Nhưng chiếc túi nhỏ gọn Elene the Belgian trị giá 1.500 USD (khoảng 33 triệu đồng) vẫn được người đẹp ưa chuộng.

Theo VNE

tin mới