8 tông son đỏ hot nhất mùa lạnh 2016

Đỏ được xem là gam son mang đến diện mạo tươi sáng, quyền lực nhất cho các cô gái. Muốn có sự thay đổi, hãy thử nghiệm các tông son dưới đây.

1. Đỏ rượu

8-tong-son-do-hot-nhat-mua-lanh-2016
 

Với sắc độ đậm, đỏ rượu tạo độ ấm cho gương mặt, giúp người dùng trông trắng trẻo, sexy hơn. Đây là gam màu được nhiều cô nàng yêu thích trong mùa lạnh, cũng là một trong những tông đỏ hot nhất năm nay.

8-tong-son-do-hot-nhat-mua-lanh-2016-1

2. Đỏ cam

8-tong-son-do-hot-nhat-mua-lanh-2016-2

Gam đỏ ngả cam nhẹ nhàng, có sự tương đồng với màu môi thật nên tạo sự tự nhiên, rất thích hợp với các cô nàng mê phong cách trẻ trung hoặc còn đang trong độ tuổi đến trường.

8-tong-son-do-hot-nhat-mua-lanh-2016-3

3. Đỏ tươi

8-tong-son-do-hot-nhat-mua-lanh-2016-4

Các cô gái chỉ cần một thỏi son đỏ tươi thuần chất cũng có thể biến đổi đủ phong cách, từ đi chơi đến đi tiệc đều phù hợp, chưa kể giúp làn da trông trắng sáng hơn. Nếu phải tìm kiếm một màu son duy nhất để luôn mang theo bên mình, gam tươi tắn này chắc chắn là lựa chọn các nàng không thể bỏ qua.

8-tong-son-do-hot-nhat-mua-lanh-2016-5

4. Đỏ nâu

8-tong-son-do-hot-nhat-mua-lanh-2016-6

Những nàng mê phong cách trang điểm kiểu Tây có thể thử nghiệm tông đỏ nâu, gam màu ngả trầm giúp vẻ ngoài trở nên đầy sang trọng. Đây là một màu son khá kén phong cách, khi trang điểm, nên tán mắt nhẹ nhàng để tránh bị già.

8-tong-son-do-hot-nhat-mua-lanh-2016-7

5. Đỏ tái

Màu đỏ hơi ngả hồng, pha chút nâu ấm áp là màu son rất được lòng các hot girl Hàn. Gam màu này không quá tươi tắn trẻ con, cũng không bị già đanh, tạo vẻ sắc sảo cho người dùng và đặc biệt cực "ăn" chụp ảnh selfie.

6. Đỏ đậu

 

Những hạt đậu đỏ thường mang sắc đỏ trầm pha nâu nhẹ nhàng mà duyên dáng. Lựa chọn này thích hợp với những nàng có phong cách dịu dàng, thích một đôi môi ửng đỏ tự nhiên.

7. Đỏ tím

 

Những cô nàng cá tính, nổi loạn, đặc biệt mê phong cách sexy thì đừng ngại thử nghiệm gam đỏ tím. Tông màu này tuy hơi kén da nhưng có thể giúp hàm răng trông trắng hơn. Màu đỏ tím khi lên môi cũng thường có độ lì cao, diện mạo không lo bị bợt bạt.

8. Đỏ nude

 

Gam đỏ nude giúp đôi môi bạn được phủ một lớp màu nhẹ nhàng, vẫn gần với môi thật nhưng lại đẹp, sáng và sang hơn. Tông đỏ nude thích hợp với cách trang điểm nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.