Brad Pitt muốn giành quyền nuôi con với Angelina Jolie

Ngày 21/9, tờ TMZ dẫn lời một nguồn tin nói về quyết định của Brad Pitt trong chuyện phân chia quyền nuôi con.

"Không có chuyện Angelina được toàn quyền chăm sóc các con. Brad Pitt muốn cả hai chia sẻ quyền giám hộ. Anh ấy sẽ không để Angelina ngăn chặn việc ở bên các con", nguồn tin phía Brad Pitt tiết lộ.

Angelina Jolie muốn nuôi cả 6 con nhưng Brad Pitt không đồng ý. Ảnh: AP.
Angelina Jolie muốn nuôi cả 6 con nhưng Brad Pitt không đồng ý. Ảnh: AP.

Theo TMZ, Brad Pitt luôn xem Angelina Jolie là một người mẹ tuyệt vời và không muốn làm cô tổn thương trong cuộc ly hôn. Từ nhiều tháng nay, mối quan hệ của cả hai đã luôn căng thẳng và nhiều lần họ nói đến chuyện chia tay, vì thế Brad Pitt không quá sốc. Tuy vậy, khi thông tin lộ ra, anh vẫn cảm thấy đau khổ.

Trong thông cáo báo chí thứ hai gửi tờ E! News, quản lý của Angelina Jolie - Geyer Kosinski - viết: "Angelina luôn làm những gì tốt nhất để bảo vệ gia đình mình. Cô ấy trân trọng sự cảm thông của mọi người khi cả gia đình cần sự riêng tư lúc này".

Gia đình Brad Pitt có kế hoạch tới London ngày 19/9 nhưng phải hoãn vì vụ ly dị. Theo luật California, tài tử hay minh tinh sẽ không được phép rời Mỹ với bất cứ đứa con nào, trừ khi có sự đồng ý của cả hai bên.

Nếu không thống nhất được chuyện phân chia nuôi con, cặp sao sẽ bước vào cuộc chiến pháp lý.
Nếu không thống nhất được chuyện phân chia nuôi con, cặp sao sẽ bước vào cuộc chiến pháp lý.

Trước đó vào ngày 19/9, khi đệ đơn lên tòa án, Angelina Jolie nói rằng vì Brad Pitt uống rượu và nghiện ngập nên cô muốn toàn quyền chăm sóc sáu con, chỉ cho chồng thăm nom. Thời gian qua cũng có nhiều tin đồn về việc Marion Cotillard là người thứ ba khiến hôn nhân của Brangelina tan vỡ.

Trước áp lực của những tin đồn, Marion Cotillard tiết lộ tin có bầu con thứ hai trên tạp chí Closer của Pháp. Người đẹp Pháp và bạn trai Guillaume Canet sẽ chào đón con vào tháng 12.


Theo VNE

tin mới