Brad Pitt xét nghiệm để chứng minh không dùng ma túy

Tài tử hợp tác với Cục bảo vệ quyền lợi gia đình trẻ em Los Angeles (Mỹ) để cho mọi người thấy anh không nghiện rượu và ma túy, dẫn đến bạo hành con.

Tờ People xác nhận Brad Pitt tự nguyện đi xét nghiệm nước tiểu để phủ nhận cáo buộc anh thiếu kiểm soát dẫn tới đánh, mắng Maddox. 

Brad Pitt đang cố thoát khỏi mọi cáo buộc để giành quyền nuôi con.
Brad Pitt đang cố thoát khỏi mọi cáo buộc để giành quyền nuôi con.

"Anh ấy xem vấn đề này rất nghiêm túc và cam kết không hề đánh con mình. Brad đã được phỏng vấn. Vụ việc vẫn tiếp tục được điều tra", nguồn tin nói trên People. Theo nguồn tin, tài tử 52 tuổi sẵn sàng hợp tác với Cục bảo vệ quyền lợi gia đình trẻ em trong quá trình họ điều tra.

Trước đó, Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em Los Angeles (Mỹ) nhận được cuộc gọi từ một người giấu tên, tố cáo hành vi chửi và đánh Maddox (15 tuổi) của Brad Pitt.

Vụ ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie đang là tâm điểm ở Hollywood.
Vụ ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie đang là tâm điểm ở Hollywood.

Theo lời kể, Brad Pitt và Angelina Jolie đưa các con lên chuyến bay riêng hôm 14/9. Sau đó, tài tử 52 tuổi có dấu hiệu mất kiểm soát, đánh một trong những con chung của anh với Angelina Jolie trước mặt năm đứa trẻ còn lại. Angelina Jolie có mặt khi vụ việc xảy ra. Nguồn tin của People còn cho rằng Brad Pitt say rượu khi có những hành vi này.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.