Cô vợ người mẫu đẹp như nữ thần của tỷ phú bóng đá

Rất nhiều người ghen tị với ông trùm câu lạc bộ Reading vì có cô vợ quá nóng bỏng.

Katsia Damankova và Anton Zingarevich
Katsia Damankova và Anton Zingarevich

Người mẫu Katsia Damankova có cuộc sống mà nhiều phụ nữ mơ ước. Cô vừa đẹp, nổi tiếng, lại là vợ của một trong những người đàn ông quyền lực trong làng bóng đá Anh Quốc. Chồng Katsia Damankova là Anton Zingarevich - một tỷ phú trẻ người Nga. Anton sở hữu câu lạc bộ bóng đá  Reading, và cũng là người đồng sáng lập tập đoàn Ilim.

Katsia Damankova gặp gỡ Anton Zingarevich vào năm 2008. Họ nhanh chóng rơi vào lưới tình và chỉ một năm sau đó, cả hai đã kết hôn trong một đám cưới linh đình. Khi bước lên xe hoa, nàng mới 19 tuổi và có sự nghiệp người mẫu rất thành công.

Sau khi kết hôn, Katsia Damankova gần như rút lui khỏi ánh đèn của giới giải trí. Cô chỉ thường xuất hiện trên mặt báo với hình ảnh tươi cười rạng rỡ bên đấng phu quân giàu có khi đi xem bóng đá. 

Cô vợ người mẫu đẹp như nữ thần của tỷ phú bóng đá - 2
Cặp trai tài gái sắc này rất hạnh phúc bên nhau

Mặc dù không còn hoạt động nhiều như trước nhưng Katsia vẫn thường xuyên lọt top người mẫu nổi danh nhất có gốc Belarus. Cô có chiều cao 1,78 m với số đo 3 vòng hoàn hảo 86-61-89 (cm). Cô được công ty người mẫu Ford tìm thấy vào năm 15 tuổi. Ở tuổi 16, Katsia Damankova thắng cuộc thi Siêu mẫu thế giới do công ty chủ quản Ford Model tổ chức. 

Trong sự nghiệp của mình Katsia nổi tiếng nhất với vai trò xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo "What is sexy?", trong bộ hình, ảnh sản phẩm của Victoria's Secret và tham gia catwalk trên đường băng của show nội y lớn nhất thế giới mỗi năm chỉ tổ chức một lần. Cô cũng từng là gương mặt đại diện quảng cáo cho hãng thời trang bình dân nổi tiếng của Thụy Điển là H&M. 

Katsia không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng còn rất ham học hỏi. Cô phá tan định kiến "chân dài não ngắn" khi từng quyết định nghỉ làm người mẫu vài năm để theo học đại học chuyên ngành báo chí - ngành học cô yêu thích nhất. 

Cùng ngắm vẻ đẹp ngọt ngào mà cũng rất đỗi nóng bỏng của chân dài Belarus này:

 
 
 
Katsia là một trong những chân dài Belarus nổi danh nhất
Katsia là một trong những chân dài Belarus nổi danh nhất
Cô từng là người mẫu quảng cáo cho Victoria's Secret và từng sải chân cho show nội y lừng lẫy của hãng đồ lót lớn nhất thế giới này
Cô từng là người mẫu quảng cáo cho Victoria's Secret và từng sải chân cho show nội y
lừng lẫy của hãng đồ lót lớn nhất thế giới này
 
 
 
Vẻ nóng bỏng từng cm của người mẫu nội y
Vẻ nóng bỏng từng cm của người mẫu nội y

Theo Dân Việt

tin mới