Gợi ý mặc đẹp đi chơi dịp nghỉ Lễ

(Baonghean.vn)- Nếu bạn đang lúng túng chưa biết chọn cho mình bộ cánh nào, thì những kiểu thời trang đang "hot" này sẽ là gợi ý để các nàng diện đồ thật đẹp đi chơi ngày nghỉ lễ cùng gia đình, bạn bè.

Giữa Thu, nắng không còn đến mức gắt gao nên các nàng có thể thỏa sức tung tăng trong những ngày nghỉ lễ sắp tới. Mà đã đi chơi là phải mặc thật đẹp, thật điệu và nữ tính. 

m
Thời tiết mát mẻ nên nàng có thể mang theo những chiếc váy suông dài tay, màu sắc nhẹ nhàng để mặc đi biển, giúp bạn thỏa sức vui chơi thật thoải mái và không thấy bất tiện.
m
Với kiểu váy suông này nàng nên chọn cho mình đôi giày thể thao hoặc sandals màu sắc cùng tông với túi và kính, hơn nữa giày thể thao cũng dễ dàng đi lại, di chuyển hơn.
m
Dáng váy midi dài, màu sắc nhẹ nhàng với chất liệu vải mềm mại cho nàng vẻ thướt tha, nữ tính phù hợp với những chuyến đi nghỉ mát, dạo phố. 
Hay chọn kiểu váy dáng rộng có viền ren cách điệu, vải mát thông thoáng và giấu dáng cho nàng rất hiệu quả để tự tin đi dạo phố hơn.
Hay chọn kiểu váy dáng xòe có viền ren cách điệu, vải mát thông thoáng và giấu dáng cho nàng rất hiệu quả để tự tin đi dạo phố hơn.
Và cũng không thể thiếu những chiếc váy ren màu xanh thanh bình, gam màu hot nhất mùa hè năm nay.
Và cũng không thể thiếu những chiếc váy ren màu xanh thanh bình, gam màu hot nhất mùa hè năm nay.
m
Váy yếm hoa hoặc chấm bi cũng là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng đi chơi ngày nghỉ 
m
Những váy, áo sơ mi dáng dài cách tân cũng được giới trẻ yêu thích trong mùa hè năm nay. Đặc biệt là kiểu áo màu hoa nhẹ nhàng, trang nhã như thế này. Các nàng có thể kết hợp áo sơ mi dáng dài với một đôi bệt, kính mắt và đội mũ để set đồ trở nên hoàn hảo hơn khi đi chơi.
m
Áo yếm chất liệu denim xinh xắn và điệu đà item này "làm mưa làm gió" năm qua và vẫn đang rất được ưa chuộng trong mùa hè năm nay. Váy yếm dễ dàng bắt cặp với những đôi sneakers để trông thật tự tin và năng động. Mẹo nhỏ cho nàng dễ mix đồ, nên chọn áo trắng mặc trong váy yếm và giày thể thao trắng là cách phối đồ an toàn và dễ nhất.
Kiểu váy slip dress họa tiết hoa kết hợp với áo phông mặc xuống phố luôn tạo lên sự mềm mại, nữ tính cho mọi cô gái.
Kiểu váy slip dress họa tiết hoa kết hợp với áo phông mặc xuống phố luôn tạo lên sự mềm mại, nữ tính cho mọi cô gái.
Váy dập li xếp tầng không thể điệu đà hơn cũng khiến cho các cô gái phải phát cuồng. Váy điệu đà hoàn toàn đi được với sneaker cá tính. Hai item đối lập nhau này khi lên đồ lại rất hợp cho nàng kỳ nghỉ cuối tuần thật vui và thú vị.
Váy dập li xếp tầng không thể điệu đà hơn cũng khiến cho các cô gái phải phát cuồng. Váy điệu đà hoàn toàn đi được với những đôi sandal cá tính. Hai item đối lập nhau này khi lên đồ lại rất hợp cho nàng kỳ nghỉ cuối tuần thật vui và thú vị.

 Thu Trà (tổng hợp)

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.