Hà Anh, Phạm Hương hội ngộ trong sân chơi mới

Siêu mẫu Hà Anh, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương và người mẫu Lilly Nguyễn đang chuẩn bị cho một sân chơi mới sắp ra mắt fan hâm mộ.

Hà Anh nổi tiếng trong làng giải trí bởi sự thẳng thắn và bộc trực, trong khi đó, Phạm Hương lại được khen ngợi là “Hoa hậu quốc dân”, luôn khéo léo, uyển chuyển trong từng tình huống. Điều này khiến nhiều fan hâm mộ tò mò về cuộc cạnh tranh sắp tới của hai người đẹp.

Hà Anh trung thành với mái tóc thẳng mượt.
Hà Anh trung thành với mái tóc thẳng mượt.

Hà Anh và Phạm Hương vốn có khá nhiều “duyên nợ” với nhau. Năm 2010, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 thử sức ở sân chơi Vietnam’s Next Top Model, trong khi Hà Anh là host của chương trình. Siêu mẫu sinh năm 1982 nhiệt tình hướng dẫn, chỉ bảo Phạm Hương trong những ngày ở nhà chung. Chính bởi vậy, Phạm Hương chịu ảnh hưởng khá lớn từ ý tưởng, kỹ năng trình diễn của Hà Anh.

Phạm Hương lại biến hóa linh hoạt với nhiều mẫu tóc khác nhau.
Phạm Hương lại biến hóa linh hoạt với nhiều mẫu tóc khác nhau.

Khi Phạm Hương tham gia cuộc thi Miss Universe, Hà Anh không ít lần lên tiếng bênh vực, bảo vệ cô học trò cũ trước những luồng dư luận trái chiều. Sau đó, trong một chương trình truyền hình, “Hoa hậu quốc dân” cũng khẳng định vẫn trân trọng và ghi nhớ những bài học mà siêu mẫu 8X dạy Phạm Hương thời mới làm quen với giày cao gót.

Chính bởi mối quan hệ cô - trò đặc biệt này, khi biết tin Hà Anh hội ngộ cùng Phạm Hương trong một “cuộc chiến sắc đẹp”, fan hâm mộ của hai người đẹp đặc biệt tò mò và quan tâm. Họ càng thích thú chờ đón “cuộc chiến” của người đẹp trung thành với mái tóc vào nếp thẳng mượt suốt 10 năm qua và đàn em bởi mỗi người có một thế mạnh và tính cách hoàn toàn khác nhau. Sự khác biệt mà ai cũng có thể nhận ra chính là kiểu tóc. Hoàn toàn khác sự thuỷ chung của Hà Anh, Phạm Hương khá linh hoạt và thường xuyên thay đổi kiểu tóc để phù hợp với công việc, trang phục. Trong loạt ảnh mới nhất, trong khi Hà Anh vẫn chọn tóc thẳng, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 lại khoe dáng cùng mái tóc xoăn không xơ rối và đẹp đúng chuẩn salon.

Sân chơi mới có sự góp mặt của Phạm Hương, Hà Anh và Lilly Nguyễn.
Sân chơi mới có sự góp mặt của Phạm Hương, Hà Anh và Lilly Nguyễn.
Bước ra từ The Face, Lilly Nguyễn đang ngày càng khẳng định được khả năng và phong cách của bản thân.
Bước ra từ The Face, Lily Nguyễn đang ngày càng khẳng định được khả năng và phong cách của bản thân.

Về tính cách, Hà Anh từng tự nhận xét mình là thẳng tính, không biết “bọc mật cho ngôn ngữ” nhưng chính sự thẳng thắn, khẳng khái lại giúp cô ghi điểm trong lòng người hâm mộ. Trong khi đó, Phạm Hương luôn được khen là khéo léo, uyển chuyển trong giao tiếp. Hai phong cách tưởng chừng đối chọi này sẽ mang đến cuộc cạnh tranh gay cấn sắp tới khi Hà Anh và Phạm Hương phải đối đầu với một đối thủ nữa là người mẫu lai Tây - Lilly Nguyễn. Thông tin cụ thể về “cuộc chiến” của bộ ba sẽ được tiết lộ vào ngày 3/9.

Theo Zing

tin mới