Mỹ nữ ngực trần xuống đường, giơ biển báo giảm tốc

Các cô gái trẻ Nga để hở ngực, diễu qua các ngã tư có làn đường dành cho người đi bộ, tay giơ biển báo giảm tốc độ.

my-nu-nguc-tran-xuong-duong-gio-bien-bao-giam-toc

Các cô gái trẻ với thân hình sexy giơ cao biển giảm tốc độ để thu hút chú ý của các tài xế. Ảnh: Youtube

Theo Mirror, ý tưởng đưa thiếu nữ ngực trần xuống đường nhằm khiến các tài xế giảm tốc độ là một phần trong chiến dịch an toàn đường bộ, hiện được áp dụng ở Nga. Nhiệm vụ của những cô gái bán khỏa thân này là đi bốt cao, mặc quần lót, tay cầm biển báo giới hạn tốc độ và diễu qua một điểm đen chuyên xảy ra tai nạn. 

Phương pháp này dường như đang phát huy tác dụng khi kết quả giảm tốc độ tại ngã tư dành cho người đi bộ ở làng Severny, đảo Novaya Zemlya, đã giảm đáng kể. Đáng ngạc nhiên hơn, không có báo cáo tai nạn nào xảy ra do tài xế bị xao lãng việc lái xe. 

Tuy cách thức kiểm soát giao thông này vẫn còn gây tranh cãi, hiện nó nhận được sự ủng hộ từ người đi bộ lớn tuổi, những người từng rất lo sợ mỗi lần băng qua đường. 

my-nu-nguc-tran-xuong-duong-gio-bien-bao-giam-toc-1

Tài xế được yêu cầu chỉ được đi với tốc độ 40 và 60 km/h khi đi qua điểm thường xảy ra tai nạn. Ảnh: Youtube

Đại diện chiến dịch an toàn đường bộ Avtodrizheni cho biết: "Hầu hết các tài xế phóng nhanh vượt ẩu đều là nam giới, khi nhìn thấy những nữ trợ lý điều hành giao thông bên đường thì sẽ dừng lại để ca ngợi hay tán dương thân hình nóng bỏng của họ". 

Các cô gái ngực trần đứng bên đường, trên tay cầm tấm biển cảnh báo tài xế phải chỉ được đi với tốc độ 40 và 60 km/h. 

"Các tài xế thường không giảm tốc khi lái xe qua một ngôi làng hay điểm dân cư dù bên đường có các biển báo giảm tốc độ. Đó chính là lý do chúng tôi có mặt ở đây", một cô gái tham gia chiến dịch cho biết. 

Theo Ngoisao.net

tin mới