Taylor Swift và Tom Hiddleston 'đường ai nấy đi'

Vài nguồn tin cho rằng nguyên nhân đổ vỡ là tài tử muốn công khai chuyện tình cảm còn nữ ca sĩ không thấy thoải mái với điều ấy.

Ngày 6/9, tờ People dẫn lời một nguồn tin nói về chuyện chia tay của Taylor Swift và Tom Hiddleston. "Họ tạm biệt nhau trong bầu không khí thân thiện", người này nói.

Tom Hiddleston và Taylor Swift quyết định chấm dứt mối quan hệ.
Tom Hiddleston và Taylor Swift quyết định chấm dứt mối quan hệ.

Trên Us Weekly, một nguồn tin thân cận với cặp sao nói: "Cô ấy là người quyết định đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ. Tom muốn công khai chuyện tình cảm, còn cô ấy không thấy thoải mái với điều ấy. Taylor hiểu rõ những phản ứng dữ dội và tác động từ công chúng khi công khai tình cảm, nhưng Tom không lắng nghe mối quan tâm của cô ấy".

Hơn một tháng qua, Taylor và Tom không xuất hiện công khai cùng nhau. Hẹn hò từ tháng 6, lần đầu tiên cặp sao cãi vã là hồi tháng 8 - khi Tom Hiddleston tới Australia để quay Thor: Ragnarok, còn Taylor ở lại Mỹ.

Cặp sao gặp trục trặc từ tháng 8 và ít xuất hiện bên nhau.
Cặp sao gặp trục trặc từ tháng 8 và ít xuất hiện bên nhau.

Tom Hiddleston và Taylor Swift hẹn hò từ hôm 14/6 - hai tuần sau khi ca sĩ Shake It Off  chấm dứt mối quan hệ tình cảm với Calvin Harris. Họ liên tục nắm tay nhau đi chơi ở Nashville, Rome, Australia... Sau một thời gian liên tục xuất hiện cùng nhau, Tom Hiddleston quay về với công việc và ít gặp người yêu hơn trước.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.