Vẻ đẹp nóng bỏng của mỹ nhân sexy thứ nhì Philippines

Jennylyn Mercado có những cách chăm sóc da đơn giản, hiệu quả. Cô còn đam mê làm đẹp tới mức có riêng một cuốn sách chia sẻ về vấn đề này.

 

Trong bảng xếp hạng "100 phụ nữ sexy nhất Philippines 2016" của FHM bầu chọn vừa qua, nữ diễn viên kiêm người mẫu Jennylyn Mercado giành được vị trí thứ nhì. Trước đó 1 năm, trong bảng xếp hạnh năm 2015, cô được xếp ở vị trí thứ nhất. Giống nữ diễn viên Marian Rivera, Jennylyn Mercado là biểu tượng vẻ đẹp gợi cảm của Philippines.

Năm nay 29 tuổi nhưng Jennylyn Mercado vẫn giữ được vẻ ngoài rất hấp dẫn, hơn hẳn so với nhiều đàn em xinh đẹp khác trong làng giải trí xứ Phi.

 

Mercado có gương mặt sắc sảo tự nhiên và thân hình đầy đặn nữ tính. Bí quyết làm đẹp của cô khá đơn giản và hầu như chị em nào cũng có thể học theo:

1. Phương pháp chăm sóc da cơ bản

Jennylyn thường tẩy da chết mỗi tuần tối thiểu một lần để lấy đi lớp tế bào bị sừng hóa già cỗi trên da. Quá trình này giúp da thanh sạch, có thể thở và tươi trẻ hơn, lỗ chân lông cũng nhờ đó mà thoáng hơn nên ngăn ngừa mụn. Tuy nhiên làn da vốn rất mỏng manh nên bạn tránh tẩy da chết quá nhiều.

Ngoài tẩy da chết thì nữ hoàng gợi cảm xứ Phi cũng chia sẻ bí quyết có làn da mọng nước đó là nằm ở kem dưỡng ẩm. Hàng ngày cô đều sử dụng kem dưỡng ẩm giàu nước để thoa lên da, giúp da tươi sáng, mượt mà.

 

Cô chăm sóc da đơn giản, hiệu quả. Người đẹp còn đam mê chăm sóc da tới mức có riêng một cuốn sách chia sẻ về vấn đề này

2. Trang điểm hàng ngày

Sau khi tẩy da chết và dưỡng da, Jennylyn mới thực hiện trang điểm. Cô dùng kem che khuyết điểm che đi quầng thâm và sẹo mụn. Sau đó bôi kem nền màu sáng cùng tông hoặc sáng hơn da thật một vài tông, lên khắp mặt tạo màu da đồng đều. Người đẹp tiếp tục phủ má hông cùng phấn bắt sáng lên gò má, uốn mi và chuốt mascara cho đôi mắt sâu thẳm. Cuối cùng là thoa son màu nhẹ nhàng để thật tự nhiên. 

3. Bí quyết giữ vóc dáng thon gọn

Jennylyn Mercado đã trải qua sinh nở vì thế cô luôn chú ý duy trì chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm túc để giữ thân hình gọn gàng, hấp dẫn. Mỹ nhân 29 tuổi rất yêu thích thể thao và dù lịch làm việc có dày đến đâu, cô cũng cố gắng dành thời gian để tập luyện. Jennylyn Mercado tập đa dạng các môn thể thao và mỗi môn đều tác động vào những nhóm cơ nhất định. 

Trong các bộ môn thể dục, thể thao, Mercado mê nhất bơi lội. Đây là bộ môn tác động vào nhiều nhóm cơ trên cơ thể, giúp tay, chân, hông, eo... thon gọn. Cộng thêm với áp lực nước và các động tác bơi, bạn sẽ đốt được lượng mỡ thừa đáng kể và rèn luyện sự dẻo dai. 

Ngoài bơi lội, Mercado còn tập Pilates, Yoga, chạy bộ, đạp xe, những bài tập cùng bục gỗ, cardio, võ đối kháng, và cả những bài nhảy vui nhộn.

Ngay cả khi trông con, Jennylyn Mercado cũng tranh thủ giữ dáng bằng cách chơi đuổi bắt với con. Tại nhà riêng, cô có xe tập để có thể đạp bất cứ khi nào rảnh, giúp hông đùi săn chắc.

 
 
 
Hình thể tuyệt mỹ của người đẹp sexy thứ nhì Philippines
Hình thể tuyệt mỹ của người đẹp sexy thứ nhì Philippines

Theo Dân Việt

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.