4 'nam thần' Việt có phong cách khiến chị em chết mê

Điểm danh 4 quý ông có phong cách lịch lãm, cuốn hút nhất trong đồ bộ veston.

Phan Anh

 

Với khuôn mặt điển trai và phong thái lịch lãm, MC Phan Anh được xem là MC có ngoại hình sáng nhất trong số các người dẫn chương trình hiện nay.

Do đặc thù công việc, anh sở hữu một bộ sưu tập gồm rất phong phú các kiểu veston. Không chỉ những kiểu veston mang sắc màu nhã nhặn, trung tính kiểu cổ điển, mà những đồ bộ màu sắc tươi vui cũng đều hiện diện trong tủ đồ của nam MC có tấm lòng vàng này. 

MC Phan Anh từng chia sẻ bản thân anh luôn đánh giá cao sự tinh tế trong hoàn cảnh khi lựa chọn trang phục. Sự sang trọng được thể hiện qua nhiều yếu tố như: Màu sắc, kiểu dáng, chất liệu sản phẩm.

Đôi khi chỉ những tiểu tiết như vài họa tiết nhỏ li ti nơi cổ áo hay một đôi miếng đáp nhỏ nơi gấu quần nhưng Phan Anh cũng đều lưu ý. Nhờ sự chỉn chu trong phong cách ăn mặc, khán giả hiếm khi nào có thể "bắt lỗi" trang phục của Phan Anh. 

 
 
Bộ sưu tập veston phong phú của nam MC điển trai
Bộ sưu tập veston phong phú của nam MC điển trai

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh thường chọn đồ bộ mang phong cách của phái mạnh xứ Hàn. Sở hữu vóc dáng cao ráo, lại khá mảnh người với tỷ lệ cơ thể đẹp, Noo Phước Thịnh rất phù hợp với những kiểu veston có phom dáng ôm gọn trẻ trung, kiểu cách. 

Noo Phước Thịnh thường chọn veston với những tông màu tươi trẻ, nổi bật. Anh phối sơ mi cùng giày với những phụ kiện "nhỏ nhưng có võ" như cà-vạt hay khăn cài túi ngực.... rất ăn ý, tạo nên tổng thể hài hòa cho trang phục. 

 
 
 
 
Phong cách trẻ trung của Noo Phước Thịnh
Phong cách trẻ trung của Noo Phước Thịnh.

Rocker Nguyễn

Rocker Nguyễn từng được truyền thông Đài Loan phong tặng cho danh hiệu "nam thần ngây thơ". Chàng trai trẻ này không chỉ cuốn hút nhờ vẻ ngoài bảnh bao mà còn nhờ gu thời trang hiện đại, phong cách. Ở Rocker Nguyễn người ta thấy được sự phá cách đôi chút trong lối ăn mặc, giúp anh có chất riêng rất quyến rũ. 

 
 
Phong cách của Rocker Nguyễn hớp hồn nhiều cô gái trẻ
Phong cách của Rocker Nguyễn hớp hồn nhiều cô gái trẻ

 Hứa Vĩ Văn

Hứa Vĩ Văn được gọi là "soái ca không tuổi" của showbiz Việt. Mặc dù đã U40 nhưng nam diễn viên vẫn giữ được phong độ ngoại hình và gu thời trang "chuẩn khó chỉnh".  

Khác với nhiều "nam thần" khác, Hứa Vĩ Văn ý thức được tuổi tác của mình dù ngoại hình vẫn còn rất trẻ trung. Anh thường ưu ái lựa chọn những kiểu veston cổ điển được cắt may vừa vặn hoàn hảo với phom người. Nam diễn viên cũng chú trọng sử dụng veston có màu trung tính vừa nhã nhặn lại phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Trên nền veston cổ điển quen thuộc, anh thường tạo điểm nhấn bằng những chi tiết nhỏ như: viền túi, cổ, ben áo.

 
 
Phong cách
Phong cách "chuẩn soái ca" của Hứa Vĩ Văn

Theo Dân Việt

tin mới