Công Phượng: 'Chuyện với Hòa Minzy không ảnh hưởng đến tôi'

Tiền đạo Mito Hollyhock trả lời về tình yêu và cuộc sống tại Nhật Bản chiều 4/10.

 

- Về Việt Nam, anh khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình nhiều thay đổi như kiểu tóc mới, bấm một bên lỗ tai… Bản thân anh có những thay đổi nào khác thưa anh?

- Tôi vẫn là tôi, vẫn là Công Phượng của ngày nào chứ không thay đổi tính cách. Bề ngoài không nói lên được bên trong tôi.

- Được truyền thông, người hâm mộ săn đón rất nhiều. Anh nghĩ gì về hai từ ngôi sao mọi người dành cho anh?

- Tôi thấy mình bình thường, không phải là ngôi sao gì cả. Tôi không thấy vấn đề gì khi được mọi người yêu mến, săn đón. Thậm chí, sức ép giúp tôi trưởng thành, tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp.

- Chuyện tình yêu với Hòa Minzy ảnh hưởng thế nào đến phong độ của anh trên sân?

- Chuyện tình cảm không ảnh hưởng đến phong độ trên sân bóng của tôi, từ trước đến nay luôn như vậy.

- Tại Nhật Bản, anh thường ngồi dự bị và hình ảnh đọng lại nhiều lại là lúc anh phải đi phát tờ rơi. Anh cảm thấy ra sao về điều này?

- Tại Nhật Bản, việc cầu thủ đi phát tờ rơi rất bình thường, là một trong những hoạt động bắt buộc ở CLB, hầu như cầu thủ nào cũng trải qua. Mỗi trận trên sân nhà, có 5 cầu thủ đi làm việc này. Tôi có hai lần đi phát tờ rơi. Tôi thấy bình thường thôi.

- Suốt thời gian dài qua Nhật cố gắng tập luyện nhưng lại chưa được nhiều cơ hội ra sân. Anh rút ra kinh nghiệm gì những ngày trên đất bạn?

- Tôi hiểu và cảm nhận rõ sự khác biệt của hai nền bóng đá nên tôi chỉ biết cố gắng tập luyện, cố gắng hòa nhập. Thời gian ở Nhật Bản, tôi học được rất nhiều bài học về chuyện giờ giấc, ý thức tập luyện, nâng cao thể lực… Tất cả đều là những kinh nghiệm quý giá cho chính bản thân tôi. Tôi nghĩ đang dần hòa nhập tốt hơn với bóng đá Nhật Bản.

- Trước đây HLV Miura triển khai cách chơi bóng dài, còn nay HLV Hữu Thắng đang xây dựng cách chơi bóng ngắn. Anh thấy mình thích nghi với lối chơi nào hơn?

- Tôi thích lối chơi bóng ngắn hơn nên cảm thấy phù hợp dưới thời HLV Hữu Thắng.

- Anh phải tập trung muộn và có ít thời gian hơn các đồng đội. Điều này ảnh hưởng gì đến khả năng hòa nhập của anh?

- Tập ở Nhật mệt, nhiều hơn Việt Nam nên vừa về Việt Nam là tôi có thể tập ngay. Còn trên đội tuyển có nhiều người quen, nhiều người từng là đồng đội U19, U23 nên tôi cũng nhanh hòa nhập. Nếu được ra sân trận gặp Triều Tiên, tôi sẽ nỗ lực hết mình.

Theo Ngôi sao

 

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.