Những ứng viên sáng giá nhất Hoa hậu Trái đất 2016

Hoa hậu Mỹ, Venezuela, Anh và Myanmar đang được bình chọn là những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2016.

Theo chuyên trang sắc đẹp Missosology, Corrin Stellakis (19 tuổi) đến từ Mỹ đang dẫn đầu danh sách bình chọn tại Hoa hậu Trái đất 2016. Cô gái này tin rằng "giáo dục là chìa khóa để làm giảm các tác động của biến đổi khí hậu. Càng nhiều người biết nguyên nhân, họ sẽ càng nỗ lực để giải quyết các vấn đề", cô nói.

Top 10 bình chọn Miss Earth 2016
Top 10 bình chọn Miss Earth 2016

Năm ngoái, đại diện của Mỹ là Brittany Payne đã giành danh hiệu Hoa hậu Nước và năm nay, Corrin có nhiều khả năng sẽ giành danh hiệu Miss Earth. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, kinh nghiệm tham gia các cuộc thi và niềm đam mê bất tận đối với thiên nhiên, người đẹp Mỹ được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2016.

Đứng thứ hai trong danh sách bình chọn là Hoa hậu Venezuela Stephanie De Zorzi. Cô từng được cho là có khả năng cạnh tranh ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2014 nhưng đã bị thay thế vào phút chót vì cáo buộc tăng cân. Người mẫu 23 tuổi này đã có thêm một cơ hội để chứng minh bản thân. "Bây giờ tôi cảm thấy tốt hơn nhiều và tự tin  mình sẽ giành chiến thắng trong cuộc thi năm nay", cô nói.

Xếp vị trí thứ 3 là Luissa Burton. Trong thực tế, người mẫu 26 tuổi đến từ nước Anh đã gây ấn tượng với rất nhiều người và từng được ủng hộ nhiều hơn trên FB Missosology một tuần trước đây. "Trong một thế giới với quá nhiều điều ác, tôi nghĩ rằng điều quan trọng là ý thức được sự tử tế", Luissa nói.

Hoa hậu Myanmar Nang Khine Shwe Wah Win đứng vị trí thứ tư. Cô sinh viên 18 tuổi này muốn góp một tiếng nói về giáo dục môi trường ở đất nước mình. "Tôi sẽ làm hết sức mình để đất nước và nhân dân tự hào," cô nói.

Đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2016 là người đẹp Nam Em. Sáng 6/10, người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Philippines tham gia Hoa hậu Trái đất 2016. 

Người đẹp Nam Em là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016
Người đẹp Nam Em là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016

Khoảng 90 thí sinh sẽ tham gia những hoạt động bên lề cuộc thi trong 20 ngày. Các cô gái sẽ tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Philippines như Davao, Boracay và Cebu. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 29/10 tại Mall of Asia Arena, thủ đô Manila (Philippines) và được truyền hình trực tiếp đến khán giả khắp thế giới./.

Theo VOV

tin mới