Sốc với Hoa hậu Trung Quốc mặt già nhăn

Nhiều thí sinh châu Á bị chê xấu tại cuộc thi Miss Grand International 2016 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế).

Trong phần thi trang phục dân tộc tại cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), khán giả tiếp tục
Trong phần thi trang phục dân tộc tại cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), khán giả tiếp tục "mắt tròn mắt dẹt" chứng kiến phần trình diễn của đại diện Trung Quốc - cô Siru He.

Hoa hậu đại diện cho đất nước tỷ dân, Siru He mặc trang phục lấy cảm hứng từ đời nhà Đường khá lộng lẫy và bắt mắt. Tuy nhiên điều khiến người ta bất ngờ là gương mặt của Siru He trông giống như một người đàn ông. Nhiều người nhận xét Siru He có ngoại hình giống người chuyển giới, thậm chí còn có nét mặt hao hao giống Hoàng tử Thao  - một thành viên cũ của nhóm nhạc EXO (Hàn Quốc).

Hoa hậu Trung Quốc bị chê như người chuyển giới
Hoa hậu Trung Quốc bị chê như người chuyển giới

Cũng trong phần thi này, hoa hậu Nhật Bản và hoa hậu Hong Kong cũng bị nhiều người chê có ngoại hình kém sắc dù trang phục nổi bật, cầu kỳ.  

Đại diện Việt Nam là Nguyễn Thị Loan xuất hiện tại phần thi với trang phục yếm cách tân. Tính tới thời điểm này, cô đang đứng thứ 3 trong bình chọn top 10 trang phục dân tộc, sau đại diện Thái Lan và Philippines. 

 
Thí sinh Hong Kong và Nhật Bản bị chê kém sắc
Thí sinh Hong Kong và Nhật Bản bị chê kém sắc.
 
Đại diện Nguyễn Thị Loan đang xếp thứ 3 trong bảng bình chọn trang phục dân tộc
Đại diện Nguyễn Thị Loan đang xếp thứ 3 trong bảng bình chọn trang phục dân tộc
Thái Lan đang dẫn đầu trong bảng bình chọn, bỏ lại khá xa các đối thủ khác
Thái Lan đang dẫn đầu trong bảng bình chọn, bỏ lại khá xa các đối thủ khác.

Năm nay, chất lượng các thí sinh châu Á tại cuộc thi Miss Grand International không được đánh giá cao và có phần bị lép vế trước các đại diện châu Âu, châu Mỹ. Một trong những thí sinh châu Á khá triển vọng trong Miss Grand International năm nay là đại diện Thái Lan - người đang dẫn đầu bình chọn Top trang phục dân tộc. 

Trong phần thi bikini, một số đại diện các nước châu Á cũng lộ nhiều khuyết điểm trên gương mặt khi khoe cơ thể dưới ánh sáng ngoài trời. Trên fanpage của Miss Grand International, một số thí sinh châu Á bị chê "thảm họa" vì có gương mặt nhăn nheo, đôi mắt quầng thâm trũng sâu. 

 
Hai trong số các thí sinh châu Á bị chê
Hai trong số các thí sinh châu Á bị chê "thảm họa" trong phần bikini. Trong số đó vẫn có đại diện Trung Quốc.
Màn diễn bikini của Nguyễn Thị Loan
Màn diễn bikini của Nguyễn Thị Loan.

Theo Dân Việt

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.