Tốn 1 tỷ đồng tiền vé máy bay cho Modern Talking sang Việt Nam

Ngoài vé máy bay hạng sang, ban tổ chức liveshow còn phải đáp ứng nhiều yêu cầu khác từ phía ca sĩ Thomas Aders của ban nhạc Modern Talking.

Ban tổ liveshow cho thành viên Thomas Aders của nhóm Modern Talking vừa tiết lộ, nam ca sĩ và quản lý sẽ sang Việt Nam biểu diễn vào ngày 28/11 tới đây trên khoang hạng nhất (first class) với cabin và phục vụ riêng.

Tất cả tiện nghi như trong khách sạn 5 sao với chi phí riêng cho vé máy bay đã ngốn của nhà sản xuất gần 1 tỷ đồng.

Thành viên Thomas Anders sẽ sang Việt Nam biểu diễn.
Thành viên Thomas Anders sẽ sang Việt Nam biểu diễn.

Thomas Anders sẽ sang cùng đoàn tùy tùng gần 20 người với các chuyên gia âm thanh và ánh sáng đã đồng hành cùng Modern Talking từ nhiều năm qua.

Đặc biệt, đi cùng Thomas có 1 chuyên gia âm thanh nổi tiếng thế giới, chuyên setup âm thanh tại các nhà hát tại Hamburg và Durseldorf.

Chuyên gia này sẽ nghiên cứu kiến trúc của Trung tâm Hội nghị Quốc gia do các công ty Đức trước đây thiết kế để đưa ra phương án bố trí âm thanh cho buổi biểu diễn của Modern Talking tại Hà Nội.

Với những yêu cầu từ phía Thomas cũng như chuyên gia âm thanh này, thì ban tổ chức sẽ phải đáp ứng các thiết bị làm sao để họ biến Trung tâm Hội nghị Quốc gia thành một nhà hát như ở Hamburg hoặc Durserldorf.

Đây là điều không đơn giản, bởi những thiết bị âm thanh phía ban nhạc yêu cầu phần lớn đều phải nhập từ nước ngoài về. Tuy nhiên, đây cũng là điều khoản phải thực hiện từ phía ban tổ chức, bởi vậy hiện tại ban tổ chức đang nỗ lực hoàn thiện những yêu cầu từ phía ban nhạc.

Ca sĩ Thomas Anders sẽ thể hiện những ca khúc làm nên tên tuổi nhóm nhạc Đức trong liveshow
Ca sĩ Thomas Anders sẽ thể hiện những ca khúc làm nên tên tuổi nhóm nhạc Đức trong liveshow

Modern Talking là cái tên đã "đốt cháy" không biết bao nhiêu trái tim các quý cô thế hệ 7X, 8X không chỉ bởi ngoại hình hấp dẫn mà còn bởi những giai điệu đầy mê hoặc. Âm nhạc của họ như một ngọn lửa có sức lan tỏa mạnh mẽ, kết nối trái tim các thế hệ.

Và sau rất nhiều năm, sức nóng của họ vẫn không hề giảm sút mà còn phong độ hơn bao giờ hết. Cái tên Modern Talking với sự dẫn dắt của Thomas Anders - ca sĩ chính trong ban nhạc luôn là tâm điểm của các chương trình nghệ thuật trên thế giới.

Ban nhạc Modern Talking nổi tiếng nhất ở thập niên 80 của thế kỷ trước với nhiều bản nhạc Disco sôi động. Họ tượng trưng cho một thời của những giai điệu Europop phủ khắp châu Âu đến châu Á.
Ban nhạc Modern Talking nổi tiếng nhất ở thập niên 80 của thế kỷ trước với nhiều bản nhạc Disco sôi động. Họ tượng trưng cho một thời của những giai điệu Europop phủ khắp châu Âu đến châu Á.

Những giai điệu đi cùng năm tháng, nay đã trở thành huyền thoại trong trái tim những người yêu nhạc.

Chính Ban tổ chức đêm nhạc cũng cảm thấy vô cùng shock khi vừa mới đưa ra thông tin về buổi biểu diễn của Modern Talking tại Hà Nội, lập tức gần 2.000 chỗ ngồi tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã có chủ.

Tới Việt Nam lần này, Thomas Anders và ban nhạc sẽ trình diễn những ca khúc hít nhất gắn liền với tên tuổi của họ, đồng thời cũng gắn liền với những thế hệ yêu Modern Talking tại Việt Nam như: You’re my heart you’re my soul, Cheri Cheri Lady, Brother Louis, You can win if you want…

Đêm nhạc Liveshow Modern Talking sẽ diễn ra vào ngày 26/11/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia - Hà Nội.

Theo Tri thức trẻ

tin mới