Á hậu Huyền My khoe dáng ngọc bên MC Phan Anh

Á hậu Huyền My kiêu sa đài các, sánh vai bên MC Phan Anh trong sự kiện tối 1/11.

Hôm qua, ngày 1/11, Á hậu Huyền My và MC Phan Anh gây chú ý khi cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện thời trang được tổ chức tại Hà Nội. Trong khi Huyền My đẹp lộng lẫy với một thiết kế xuyên thấu thì Phan Anh khẳng định phong độ thời trang với trang phục trẻ trung và năng động. 

Phan Anh lịch lãm bên Huyền My kiêu sa, đài các.
Phan Anh lịch lãm bên Huyền My kiêu sa, đài các

Huyền My lựa chọn bộ váy theo xu hướng tua rua đang thịnh hành trên thế giới. Chi tiết đính kim sa lấp lánh nên trên vải sheer xuyên thấu giúp Huyền My khoe vóc dáng quyến rũ một cách tinh tế, gợi cảm vừa đủ níu mắt người xung quanh. Màu đen điểm xuyết xanh của bộ váy tôn được làn da trắng nõn nà của nàng á hậu. Huyền My khéo léo chọn chiếc clutch đính đá và phối cùng giày trắng sang trọng. 

Kể từ khi đăng quang, Huyền My vẫn được xem là một trong những sao nữ có phong cách thời trang đẹp và ổn định nhất. Mặc dù thường trung thành với những thiết kế xuyên thấu mỏng manh nhưng cô luôn biết cách "biến hóa", để phong cách của mình không bị nhàm chán, giúp hình ảnh bản thân luôn hoàn hảo trong mắt công chúng.

Bộ đầm làm từ vải sheer trang trí tua rua lộng lẫy tôn nét kiêu sa của nàng á hậu
Bộ đầm làm từ vải sheer trang trí tua rua lộng lẫy tôn nét kiêu sa của nàng á hậu

Cũng xuất hiện trong sự kiện tối qua, MC Phan Anh gây ấn tượng với vẻ ngoài phong trần đầy nam tính và phong cách thời trang năng động. Anh mặc bomber da phối cùng jean và giày cùng tông xanh. Sau chuyến đi cứu trợ miền Trung vừa qua, đây là lần hiếm hoi anh xuất hiện tại sự kiện, vì thế nên sự có mặt của "MC có tấm lòng vàng" gây được nhiều sự chú ý và mong chờ. 

MC Phan Anh.
MC Phan Anh.

Theo Dân Việt

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.