Biến đổi phong cách của Melania Trump theo thời gian

Từ những bộ váy hở da thịt, vợ tân Tổng thống Mỹ chuyển sang diện đồ kín đáo khi chồng ra tranh cử.

Sinh năm 1970, Melania Trump (tên trước khi lấy chồng: Melania Knauss) lớn lên trong một gia đình giàu có tại Svenica, Slovenia. Cô là vợ ba của tỷ phú Donald Trump - người vừa trở thành Tổng thống Mỹ. Bà Trump bắt đầu làm mẫu vào năm 16 tuổi.

Sinh năm 1970, Melania Trump (tên trước khi lấy chồng: Melania Knauss) lớn lên trong một gia đình giàu có tại Svenica, Slovenia. Cô là vợ ba của tỷ phú Donald Trump - người vừa trở thành Tổng thống Mỹ. Melania Trump bắt đầu nghề người mẫu năm 16 tuổi. Cô từng chụp hình cho nhiều tạp chí nổi tiếng như Vogue, Harper's Bazaar...

Sinh năm 1970, Melania Trump lớn lên trong một gia đình giàu có tại Svenica, Slovenia. Cô là vợ ba của tỷ phú Mỹ Donald Trump - người đang tranh cử Tổng thống Mỹ. Cô bắt đầu làm mẫu vào năm 16 tuổi.

Sở hữu vòng một nóng bỏng, Melania Trump thường diện những chiếc váy khoét ngực, đùi hoặc bó sát tôn đường cong. Trong ảnh, người đẹp diện mốt váy ngủ lên thảm đỏ năm 2000.

bien-doi-phong-cach-cua-melania-trump-theo-thoi-gian-2

Năm 2004, khi đi xem show thời trang của Marc Jacobs, Melania sánh bước bên Donald Trump với chiếc áo ngủ khoe da thịt, kết hợp mốt quần ống vẩy của thập niên 1970.

bien-doi-phong-cach-cua-melania-trump-theo-thoi-gian-3

Năm 2005, Melania kết hôn với Donald Trump. Cô vẫn trung thành với những thiết kế hai dây tôn vòng một.

Năm 2007,

Năm 2007, Melania Trump xuất hiện trong một sự kiện với bộ váy lụa cúp ngực.

Chân dài

Vợ tân Tổng thống Mỹ khoe dáng trên thảm đỏ Oscar 2011 với bộ váy đuôi cá đính sequin.

bien-doi-phong-cach-cua-melania-trump-theo-thoi-gian-6

Phong cách của Melania Trump bắt đầu biến đổi trong khoảng thời gian 2011 - 2015. Thay vì những bộ váy ngủ hai dây, người đẹp ưu tiên chọn các bộ đầm dạ hội gợi cảm, tinh tế hơn. 

bien-doi-phong-cach-cua-melania-trump-theo-thoi-gian-7

Ngoài trang phục, vợ Donald Trump còn chú ý thay đổi kiểu tóc. Từ mái tóc dài buông xõa trước đây, Melania búi tóc cao, tạo vẻ sang trọng và phù hợp với trang phục.

Trong cuộc tranh cử Tổng thống, Melania

Trong cuộc tranh cử tổng thống của Donald Trump, Melania từng nhận nhiều lời xì xào khi bị tờ New York Post đăng tải bộ ảnh làm mẫu khỏa thân thời trẻ. Nhiều người cho rằng Melania không đủ tư cách để trở thành Đệ nhất phu nhân Mỹ. Để lấy lại phong độ, cô chuyển hẳn sang phong cách kín đáo.

bien-doi-phong-cach-cua-melania-trump-theo-thoi-gian-9

Người mẫu thường xuyên chọn những bộ váy liền thân tối giản, mang phong cách sang trọng, trang điểm vừa phải, để tóc ngay ngắn. Sự thay đổi này tạo nên hình ảnh một phụ nữ thanh lịch, quý phái, sẵn sàng cho chiến thắng của chồng.

Theo VNE

tin mới