Con trai Beckham hẹn hò bạn gái cũ của Justin Bieber

Cậu cả nhà Beckham đã vượt qua cơn suy sụp tinh thần sau khi chia tay Chloe Moretz để sẵn sàng cho mối quan hệ mới với Sofia Richie.

Báo Anh Daily Mail mới đây đã đăng tải nhiều hình ảnh thân mật của Brooklyn Beckham và Sofia Richie, bạn gái cũ nam ca sĩ Justin Bieber. Loạt hình ảnh được cho là chụp ở Beverly Hills, Los Angeles vào cuối tuần trước.

Tờ báo cho biết cặp đôi nổi tiếng liên tục cười nói vui vẻ và có nhiều cử chỉ thân mật như nắm tay hay vỗ lưng. Tuy vậy, vẫn chưa rõ mối quan hệ của cả hai là như thế nào.

 Hình ảnh thân mật của Brooklyn Beckham và Sofia Richie bị paparazzi chụp lại. Ảnh: Daily Mail.
Hình ảnh thân mật của Brooklyn Beckham và Sofia Richie bị paparazzi chụp lại. Ảnh: Daily Mail.

Điều đáng chú ý là con gái út danh ca Lionel Richie diện quần jogging quảng bá tour diễn Purpose của Justin Bieber. Trước đó, cô từng có mối tình chớp nhoáng với chàng ca sĩ vào tháng 8.

Khi đó, nàng mẫu 18 tuổi trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng Beliebers vì “dám” xuất hiện trên Instagram của anh. Vụ việc căng thẳng đến mức Bieber đe doạ để chế độ riêng tư cho Instagram, khiến Selena Gomez bức xúc vào cuộc.

 Sofia Richie từng có mối tình chớp nhoáng với Justin Bieber vào tháng 8. Ảnh: TMZ.
Sofia Richie từng có mối tình chớp nhoáng với Justin Bieber vào tháng 8. Ảnh: TMZ.

Cũng giống như Sofia Richie, Brooklyn Beckham được sinh ra trong gia đình nổi tiếng với cha là David Beckham. Cậu cả nhà Becks cũng vừa rơi vào cảnh thất tình khi chia tay với nữ diễn viên Chloe Moretz.

Một thời gian ngắn sau khi mối tình đầu tan vỡ, chàng trai 17 tuổi rơi vào trạng thái suy sụp và buồn bã. Nhiều người bạn cho biết Brooklyn cảm thấy hối hận và lên kế hoạch gặp lại bạn gái, nhằm níu kéo cô trở về những ngày tháng vui vẻ trước đây.

Theo Zing

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.