Đại diện Việt Nam gặp sự cố trước phần thi tài năng tại Miss world

Trước phần thi tài năng, đại diện Việt bất ngờ gặp sự cố với chiếc đàn bầu buộc cô phải thay thế tiết mục múa dân gian.

Ngày 27/11, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 đã bước vào phần thi đầu tiên – Hoa hậu Tài năng. Theo quy định, các thí sinh tham gia phải thể hiện khả năng như múa, hát, chơi nhạc cụ, hoặc những khả năng đặc biệt (không tính làm thơ, vẽ tranh, đóng kịch hoặc diễn độc thoại).

Trước ngày lên đường, Diệu Ngọc dự định trình diễn tiết mục đàn bầu. Cô muốn mang đến dư vị hoàn toàn mới mẻ so với những đại diện khác ở các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Tuy nhiên vào phút chót, chiếc đàn không may bị đứt dây, buộc Diệu Ngọc phải thay thế bằng tiết mục múa dân gian đương đại cho biên đạo Phạm Lịch dàn dựng. Đây là phương án dự phòng mà Hoa khôi Áo dài chuẩn bị từ trước.

Đại diện Việt phải đổi từ trình diễn đàn bầu sang múa dân gian vì sự cố chiếc đàn đứt dây.
Đại diện Việt phải đổi từ trình diễn đàn bầu sang múa dân gian vì sự cố chiếc đàn đứt dây.

Trong phần thi Hoa hậu Tài năng, các người đẹp được chia nhóm để tranh tài. Đại diện Việt là thí sinh cuối cùng trong nhóm thứ 1. Diệu Ngọc cho biết ban tổ chức đồng ý để cô trình diễn trọn vẹn tiết mục. Kết thúc phần thi, bà Julia Morley, chủ tịch tổ chức Hoa hậu Thế giới dành lời khen cho đại diện Việt.

Sau phần thi tài năng, các thí sinh có buổi ghi hình, giới thiệu về bản thân trong khoảng 60 giây. Diệu Ngọc cho biết cô rất tự tin để tiếp tục tham gia các hành trình khác của cuộc thi.

Hoa hậu Thế gới 2016 được tổ chức tại Washington D.C, Mỹ với hơn 130 thí sinh từ các nước tham gia. Năm nay, Hoa hậu Thế giới được tổ chức lần thứ 66 tại Mỹ. Đương kim Hoa hậu Thế giới là người đẹp Tây Ban Nha - Mireia Lalaguna.

Theo Zing

tin mới