Hoa hậu Mỹ Linh 'đổi gió' gợi cảm với tông đen

Không mặc váy áo tươi sáng, ngọt ngào, Hoa hậu Mỹ Linh 'đổi gió' gợi cảm với váy đen.

Hoa hậu Mỹ Linh khác lạ trong bộ ảnh mới.
Hoa hậu Mỹ Linh khác lạ trong bộ ảnh mới.

Kể từ khi đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2016 Mỹ Linh thường xuất hiện với vẻ ngoài ngọt ngào và nụ cười đầy nữ tính. Cô thường lựa chọn những bộ váy áo có màu sắc tươi sáng. Tuy nhiên, trong bộ ảnh thời trang vừa trình làng, người đẹp sinh năm 1996 mang đến nét đẹp khá lạ lẫm.

Trong những thiết kế đầm dạ hội tông đen, tân hoa hậu dường như trưởng thành hơn, đầy gợi cảm và ngập tràn sức sống. Mỹ Linh rất chú trọng trong việc giữ gìn hình ảnh, do đó, các trang phục sở hữu vẻ sexy vừa phải là lựa chọn hàng đầu.

Được biết đây là mẫu váy lộng lẫy do NTK Đỗ Long dày công thiết kế.
Được biết đây là mẫu váy lộng lẫy do NTK Đỗ Long dày công thiết kế.

Bộ váy đầu tiên này hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của Hoa hậu Mỹ Linh. Điểm nhấn chính nằm ở phần vải xuyên thấu ánh kim ở phần cổ và tay áo. Hai thành phần này cùng kỹ thuật dựng phom dáng váy sáng tạo, góp phần hoàn thiện tổng thể độc đáo cho bộ cánh. Hoa hậu đề cao tính tối giản, tránh lỗi ôm đồm cho vẻ ngoài. Vì vậy cô chọn kiểu tóc búi cao gọn gàng, trang điểm tông trầm và kết hợp cùng giày cao gót cùng tông đen.

 
Hoa hậu xinh đẹp trong bộ đầm cúp ngực tông đen, họa tiết trắng.
Hoa hậu xinh đẹp trong bộ đầm cúp ngực tông đen, họa tiết trắng.

Mỹ Linh khoe sắc trong bộ đầm tiếp theo có thiết kế cúp ngực, tông màu đen. Phần chân váy bồng xòe giúp cô tạo dáng tự do và phóng khoáng hơn. Đây cũng là kiểu trang phục phù hợp cho những buổi tiệc tối quan trọng. Họa tiết hoa 3D trải dài đối xứng khắp thân và chân váy tạo nên hình ảnh một hoa hậu thanh lịch nhưng đầy tỏa sáng. 

 
Sau dáng chân váy xòe, Mỹ Linh thử nghiệm mốt mặc ôm sát đường cong.
Sau dáng chân váy xòe, Mỹ Linh thử nghiệm mốt mặc ôm sát đường cong.

Vóc dáng mảnh mai của Hoa hậu Mỹ Linh tiếp tục ghi điểm cao trong kiểu váy dáng dài ôm sát. Lần này, dáng váy cắt may theo dạng chữ A, chiết eo, nở hông và thon dần về gối. Thiết kế này phù hợp cho những sự kiện ít cần di chuyển, đi đứng. Bộ trang phục còn nổi bật nhờ phần cúp ngực khoe bờ vai trần nõn nà và chi tiết đính đá được sắp xếp dọc theo chiều dài váy.

Mỹ Linh xinh như công chúa với váy xòe cúp ngực, họa tiết bầu trời đêm.
Mỹ Linh xinh như công chúa với váy xòe cúp ngực, họa tiết bầu trời đêm.

Bộ trang phục cuối cùng là một thiết kế váy quây ngực. Phần thân váy mang sắc đen tuyền, trong khi tùng váy được xử lý tạo khối bồng bềnh, vừa lộng lẫy vừa không kém phần lãng mạn. Chi tiết ánh kim lấp lánh điểm xuyến trên chân váy tăng thêm mức độ lộng lẫy và khả năng bắt sáng. Hoa hậu chỉ dùng duy nhất khuyên tai tai tua rua và giày cùng tông cũng đã trở nên nổi bật.

Theo Dân Việt

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.