Luật sư tiết lộ về 6 người con của Angelina và Brad Pitt

Laura Wasser tiết lộ Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne đều ổn sau vụ ly hôn và mẹ con minh tinh sẽ đón Lễ Tạ Ơn bên nhau.

Ngày 19/11, trong sự kiện tổ chức tại Los Angeles (Mỹ) luật sư Laura Wasser chia sẻ với tờ ET về tình hình hiện tại của mẹ con Angelina Jolie. "Vào Lễ Tạ Ơn, cô ấy sẽ làm mọi thứ giống chúng ta, tức là dành thời gian bên gia đình mình", Laura Wasser nói.

Luật sư của các vụ ly hôn nổi tiếng cũng tiết lộ sáu người con của Angelina Jolie không bị ảnh hưởng nhiều bởi vụ ly hôn của bố mẹ.

luat-su-vu-ly-hon-ke-ve-sau-con-cua-angelina-va-brad-pitt

Laura Wasser (trái) đang đại diện Angelina Jolie trong vụ ly hôn Brad Pitt.

Hôm 19/9, khi Angelina Jolie đệ đơn lên tòa án xin ly hôn Brad Pitt, Laura Wasser được chỉ định là luật sư chính đại diện cho minh tinh. Nữ luật sư 47 tuổi cũng từng làm việc cùng Angelina Jolie khi cô ly hôn Billy Bob Thornton. Khách hàng nổi tiếng của Laura Wasser gồm Denise Richards(chia tay Charlie Sheen), Nick Lachey (ly hôn Jessica Simpson), Stevie Wonder (hai lần đổ vỡ), Maria Shriver (cắt đứt với Arnold Schwarzenegger)...

Những khách hàng của Laura Wasser phải trả 850 USD một giờ tư vấn và 25.000 USD để bảo mật thông tin. Luật sư sẽ không làm đại diện nếu khách hàng sở hữu tài sản dưới 10 triệu USD.

Theo VNE

tin mới