Mỹ Tâm sẽ xuất hiện tại sự kiện thời trang, âm nhạc "Steps of Glory"

“VISION - Steps of Glory” trở thành sự kiện thời trang và âm nhạc hoành tráng đang được công chúng mong đợi từng ngày.

“VISION - Steps of Glory” là lễ hội âm nhạc và thời trang với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Lê Hiếu, Tóc Tiên, Trung Quân Idol, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Tiên Tiên, Vũ Cát Tường,...

 Ca sĩ Mỹ Tâm
Ca sĩ Mỹ Tâm.

Xuất hiện tại sự kiện lần này, các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam sẽ thể hiện lại các bản hit đã gắn liền với tên tuổi của họ đã và đang “làm mưa làm gió” trên các kênh nghe nhạc trực tuyến trong thời gian gần đây.

Điểm nhấn đặc biệt của “VISION - Steps of Glory” là sự kết hợp thú vị giữa hai lĩnh vực thời trang và âm nhạc trong cùng một sự kiện. Vậy nên các khách mời tham gia chương trình sẽ có cơ hội được sống trong một không gian thời trang thực thụ với sàn catwalk ngoài trời dài và hoành tráng chưa từng.

Với sự góp mặt của các fashionista, các chân dài đình đám và hàng loạt nhà thiết kế tên tuổi như Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi, Vincent Đoàn, Hoàng Minh Hà, Văn Thành Công, Ivan, Katy (Xita)… sẽ mang đến những thiết kế độc đáo.

Người mẫu Mâu Thủy
Người mẫu Mâu Thủy

Trên sàn diễn được thiết kế ngoài trời và đầu tư hoành tráng, gần 130 chân dài đình đám, trong đó có các gương mặt nổi bật của làng mốt Việt sẽ tham gia trình diễn tại đây như Mâu Thủy, Chà Mi, Lê Thúy, Thùy Trang, Nguyễn Oanh,…

Mang thông điệp giàu giá trị nhân văn với mong muốn tiếp bước ước mơ cho thế hệ trẻ Việt Nam, chương trình còn tổ chức buổi tuyển chọn model hoành tráng. Các người mẫu tham gia casting không cần kinh nghiệm, chỉ cần niềm đam mê sẽ có cơ hội xuất hiện trên sàn diễn chuyên nghiệp, dưới sự cố vấn của đạo diễn catwalk Xuân Lan.

 Người mẫu Xuân Lan
Người mẫu Xuân Lan

“VISION - Steps of Glory” sẽ diễn ra tại hai địa điểm là Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (3/12) và Sân vận động Hàng Đẫy - Hà Nội (17/12). Với sức chứa mỗi nơi lên đến từ 7.000 đến 10.000 người, hứa hẹn đây sẽ trở thành một trong những sự kiện được nhắc đến liên tục trong thời điểm cuối năm 2016./.

Theo VOV

tin mới