Nghệ sỹ Việt nghẹn ngào tiễn đưa NSƯT Phạm Bằng về đất mẹ

(Baonghean.vn) - Nhiều nghệ sĩ đã không cầm được nước mắt khi đi vòng quanh linh cữu người nghệ sĩ quá cố.

1.	Chiều này, 4/11, Lễ viếng NSƯT Phạm Bằng được tổ chức 11 tại Nhà tang Quốc gia (số 5, Trần Thánh Tông, Hà Nội).
Chiều nay 4/11, Lễ viếng NSƯT Phạm Bằng được tổ chức 11 tại Nhà tang Quốc gia (số 5, Trần Thánh Tông, Hà Nội).
3.	Tối 31/10, NSƯT Phạm Bằng trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 85 tại bệnh viện sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Sự ra đi của ông để lại niềm tiếc nuối không nguôi với gia đình và cả người hâm mộ. Suốt nhiều tháng qua, người nghệ sĩ luôn được con cháu ở bên chăm sóc ân cần mỗi khi đau ốm, mệt mỏi nhưng lúc lâm chung, ông lại chỉ kịp nhìn mặt cô con gái tên Hiên. Lúc sinh thời, NSƯT Phạm Bằng và vợ sinh được 4 người con trong đó có 3 con gái và một con trai.
 Tối 31/10, NSƯT Phạm Bằng trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 85 tại bệnh viện sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Sự ra đi của ông để lại niềm tiếc nuối không nguôi với gia đình và cả người hâm mộ. Suốt nhiều tháng qua, người nghệ sĩ luôn được con cháu ở bên chăm sóc ân cần mỗi khi đau ốm, mệt mỏi nhưng lúc lâm chung, ông lại chỉ kịp nhìn mặt cô con gái tên Hiên. Lúc sinh thời, NSƯT Phạm Bằng và vợ sinh được 4 người con trong đó có 3 con gái và một con trai.
2.	Theo thông báo của ban tổ chức lễ tang, di quan NSƯT Phạm Bằng sẽ được chuyển tới Đài hóa thân hoàn vũ. Lễ an táng nghệ sĩ dự kiến sẽ được thực hiện tại quê nhà Thái Bình.
Theo thông báo của ban tổ chức lễ tang, di quan NSƯT Phạm Bằng sẽ được chuyển tới Đài hóa thân hoàn vũ. Lễ an táng nghệ sĩ dự kiến sẽ được thực hiện tại quê nhà Thái Bình.
6.	Diễn viên Quốc Khánh mắt đỏ hoe khi nghĩ về người đã khuất. Anh khóc chia sẻ:
Diễn viên Quốc Khánh mắt đỏ hoe khi nghĩ về người đã khuất. Anh khóc chia sẻ: "Phạm Bằng là nghệ sĩ chúng tôi rất nể trọng vì cuối đời vẫn làm nghề, đóng góp cho nghệ thuật"
Nghệ sĩ Trung Anh trầm ngâm tiếc thương đồng nghiệp.
Nghệ sĩ Trung Anh trầm ngâm tiếc thương đồng nghiệp.
8.	Nghệ sĩ hài Trà My ân hận vì không kịp đến thăm NSƯT Phạm Bằng. Chị viết trong sổ tang:
Nghệ sĩ hài Trà My ân hận vì không kịp đến thăm NSƯT Phạm Bằng. Chị viết trong sổ tang: "Bố đi đột ngột quá, con chưa kịp đến thăm. Hãy yên nghỉ bố nhé". Trong khi đó, MC Thảo Vân xúc động nghẹn ngào viết trong sổ tang: "Chú, chú đi nhé. Cầu chúc chú bình an nơi ấy. Chú cháu mình đã có bao nhiêu chương trình với nhau rồi chú nhỉ. Cháu luôn yêu quý tinh thần làm việc chuyên nghiệp của chú, người nghệ sĩ chân chính!".
Nghệ sĩ Văn Toản đau buồn khi phải chia tay người bạn già trong nghề
Nghệ sĩ Văn Toản đau buồn khi phải chia tay người bạn già trong nghề.
10.	Chí Trung là một trong những nghệ sĩ sớm nhận được tin buồn về sự ra đi của Phạm Bằng
Chí Trung là một trong những nghệ sĩ sớm nhận được tin buồn về sự ra đi của Phạm Bằng.
Đạo diễn Trọng Trinh
Đạo diễn Trọng Trinh nhìn mặt lần cuối người nghệ sỹ đã đi xa.

 Phong Trần

tin mới