Tùng Dương lên tiếng về thời gian mâu thuẫn với Hà Trần

In the spotlight khép lại năm 2016 bằng đêm nhạc Tùng Dương với chủ đề 'Giao thoa', sẽ diễn ra vào ngày 9/12 tại Hà Nội. Khách mời duy nhất của live concert là Hà Trần.

Giao thoa là cuộc đối thoại giữa âm nhạc phương Đông và phương Tây, giữa cái cũ và cái mới, giữa những ca khúc kinh điển và các bài hát đương đại, giữa ca sĩ Tùng Dương và dàn nhạc của In the spotlight.

Tùng Dương cho biết anh sẽ xuất hiện với hình ảnh mới mẻ, đó là một quý ông lịch lãm nhưng vẫn giữ được sự cá tính vốn có. Trong đêm nhạc, nam ca sĩ sẽ hát những ca khúc gắn liền với tên tuổi, những ca khúc nước ngoài kinh điển và một phần của dự án âm nhạc mới mang tên Rễ cây.

Tùng Dương là nghệ sĩ hoạt động sôi nổi trong thị trường âm nhạc 2016.
Tùng Dương là nghệ sĩ hoạt động sôi nổi trong thị trường âm nhạc 2016.

Nhạc sĩ Hồng Kiên - giám đốc nghệ thuật của chương trình khẳng định Giao thoa sẽ là một bức tranh âm nhạc đa sắc của Tùng Dương, vừa mang màu sắc cổ điển sang trọng phương Tây vừa mang hơi thở phương Đông và cá tính âm nhạc của Tùng Dương.

Đêm nhạc của giọng ca Con cò có duy nhất một khách mời là Hà Trần. Khán giả vẫn quen sự kết hợp giữa Thanh Lam và Tùng Dương nhưng lần này Hà Trần mới là người song ca với Tùng Dương trên sân khấu.

“Tôi luôn tự tin khi đứng cùng sân khấu với Hà Trần, đó là một nghệ sĩ có sự biến báo trên sân khấu. Nhiều lần sau khi hát chung, chúng tôi ngồi lại và góp ý cho nhau về những điều chưa được” - giọng ca sinh năm 1983 lý giải về sự xuất hiện của diva “đàn chị”.

Ê-kíp thực hiện cũng cho biết quyết định mời Hà Trần xuất phát từ việc chị là "tâm điểm" của In the spotlight số trước. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng muốn mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khán giả qua sự xuất hiện của Hà Trần trong đêm nhạc Tùng Dương.

Trong đêm nhạc Giao thoa, Tùng Dương sẽ hát nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi bên cạnh những ca khúc mới.
Trong đêm nhạc Giao thoa, Tùng Dương sẽ hát nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi bên cạnh những ca khúc mới.

Trong buổi họp báo, Tùng Dương lần đầu tiên lên tiếng về thời gian mâu thuẫn với Hà Trần. Nam ca sĩ cho biết trong cuộc sống có những phút giận nhau, thậm chí mất liên lạc cũng là điều bình thường. Quan trọng là khi vượt qua được những mâu thuẫn đó, mỗi người sẽ thấy bản thân thay đổi rất nhiều.

“Gia đình tôi cũng vậy, tôi và vợ cũng thường xuyên có những mâu thuẫn bất đồng, thậm chí giận nhau đến cả tháng trời. Trong những lần như vậy, tôi luôn là người chủ động làm lành, ngay cả khi tôi đúng. Phụ nữ đáng thương hơn đàn ông rất nhiều. Đó là lý do khi hát ca khúc Mang thai, tôi rất thương phụ nữ” - giọng ca Chiếc khăn Piêu chia sẻ.

Tùng Dương cũng cho biết chính âm nhạc giúp anh và Hà Trần làm lành với nhau. Khi Hà Trần hát dự án Bản Nguyên, nam ca sĩ đến xem và dành sự ngưỡng mộ cho một nghệ sĩ giàu năng lượng và sự sáng tạo với nghề. Còn khi Tùng Dương tổ chức Thập kỷ hoan ca, Hà Trần không thể về nước tham dự nhưng chị vẫn dành thời gian xem qua YouTube.

“Cuộc sống luôn có sự nhân văn và bao dung. Là một nghệ sĩ, tôi không cho phép mình giận ai quá lâu. Ở đây, tôi không chỉ nói Hà Trần mà tôi muốn nhắn nhủ rằng ai mà giận tôi thì các bạn nhỏ bé hơn tôi” - Tùng Dương thẳng thắn.

Theo Zing

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.