Adele là giọng ca 'đỉnh' nhất năm 2016

Sau thành công quá đỗi rực rỡ của album “25”, “hoạ mi nước Anh” Adele đã được Billboard vinh danh là Ca sĩ hàng đầu của năm 2016.

Chủ nhân hit “Hello” đã có một năm 2016 bội thu giải thưởng và thống trị hàng loạt các bảng xếp hạng với album “25” đình đám. Vì vậy, cũng không có gì bất ngờ khi mới đây Billboard đã vinh danh Adele là Ca sĩ hàng đầu của năm 2016. Đặc biệt, đây đã là lần thứ ba “hoạ mi nước Anh” được Billboard xướng tên ở hạng mục này, sau hai lần chiến thắng vào các năm 2012 và 2013.

“Hoạ mi nước Anh” đã thống trị trên hàng loạt các bảng xếp hạng trong năm qua.
“Hoạ mi nước Anh” đã thống trị trên hàng loạt các bảng xếp hạng trong năm qua.

Kể từ khi chính thức ra mắt hồi tháng 11 năm ngoái, album “25” của Adele đã bán được hơn 9 triệu bản và liên tiếp thống trị trên bảng xếp hạng các album “hút” fan nhất trong nhiều tuần liên tiếp. Bản hit “Hello” của “hoạ mi nước Anh” cũng làm mưa làm gió suốt một thời gian dài và lập nên nhiều kỉ lục đáng nể trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Adele cũng gặt hái được nhiều thành công từ việc đi tour.
Adele cũng gặt hái được nhiều thành công từ việc đi tour.

Ngoài thắng lợi từ việc bán đĩa nhạc, Adele còn sở hữu tới 107 show diễn chỉ trong vòng 10 tháng trở lại đây. Điều đáng chú ý là trong năm 2017, chuyến lưu diễn “Adele Live tour” vẫn sẽ còn tiếp tục và “hoạ mi nước Anh” thậm chí sẽ còn “phủ sóng” sang cả Australia và New Zealand.

Trong tương lai, nhiều khả năng Adele sẽ tạm ngừng việc đi lưu diễn.
Trong tương lai, nhiều khả năng Adele sẽ tạm ngừng việc đi lưu diễn.

Chuyến lưu diễn dài ngày của Adele sẽ chính thức khép lại vào mùa hè năm 2017 với bốn đêm nhạc huy hoàng tại sân vận động quốc gia Wembley ở London, nước Anh. Sau khi kết thúc “Adele Live tour”, có nguồn tin cho rằng Adele đang lên kế hoạch nghỉ đi tour dài hạn để dành nhiều thời gian hơn cho cậu con trai Angelo.

“Angelo là ưu tiên số một của Adele. Thằng bé chính là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của cô ấy”, một nguồn tin thân cận vừa chia sẻ với tờ The Sun.

Theo Dantri

tin mới