Cục nghệ thuật biểu diễn yêu cầu xử lí nghiêm vụ Hoa hậu Kỳ Duyên thổi bóng cười

Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn đã trao đổi với BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và yêu cầu xử lý nghiêm những hành động phản cảm của Kỳ Duyên.

Tối 27/12, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, ông Nguyễn Đăng Chương, cho biết đã có chỉ đạo và trao đổi trực tiếp với đại diện Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam về trường hợp người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Đại diện cơ quan quản lý nhà nước có chức năng cấp phép các cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam khẳng định đã yêu cầu Ban tổ chức nhanh chóng xử lý nghiêm nếu Hoa hậu Việt Nam 2014 vi phạm quy chế cuộc thi. Theo ông, Kỳ Duyên là người đẹp đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, do đó trách nhiệm chính thuộc về Ban tổ chức.

hoa hau ky duyen thoi bong cuoi, cuc ntbd yeu cau xu ly nghiem hinh 1
 Hình ảnh Kỳ Duyên và bạn trai thổi bóng cười tại quán cà phê gây tranh cãi.

Trong khi đó, sáng 27/12, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam, ông Lê Xuân Sơn thừa nhận lúng túng trong xử lý sự cố Kỳ Duyên lộ ảnh không phù hợp. Theo ông, thực tế, Kỳ Duyên không còn nhiệm kỳ hoa hậu nên chức năng và quyền hạn của ban tổ chức với cô cũng hạn chế. Tuy nhiên, ông khẳng định sẽ giải quyết sự việc trong thời gian sớm nhất.

“Chúng tôi cần thời gian để tìm hiểu thêm những quy định, cũng như quản lý hoa hậu sau đương nhiệm. Hiện chúng tôi vẫn đợi quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xem xét về quyền hạn của Ban tổ chức Hoa hậu đối với những trường hợp làm xấu hình ảnh danh hiệu, cũng như cuộc thi”, ông Sơn cho hay.

Trước đó, hôm 26/12, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên cùng bạn trai thổi bóng cười tại một quán cà phê ở TP.HCM. Thổi bóng cười đang là trào lưu bị đánh giá không lành mạnh đối với giới trẻ, càng không phù hợp với hình tượng một đại diện nhan sắc tầm cỡ quốc gia.

Từ chối bình luận về hình ảnh gây tranh cãi nhưng trên trang cá nhân, Kỳ Duyên úp mở việc bị người quen cũ chơi xấu, cố tình hãm hại. “Dù là ai hay làm nghề gì cũng nên sống sao cho có tâm một chút, ít nhất là với những người đã từng đối xử với mình”, cô viết.

Dòng chia sẻ của Kỳ Duyên thu hút nhiều bình luận từ cư dân mạng. Cũng từ đó, Á hậu Huyền My bị lôi vào câu chuyện. Nhiều người lên tiếng cho rằng cô có liên quan đến bê bối của Kỳ Duyên. Tối muộn 27/12, Huyền My đưa ra thông báo không liên quan đến những ồn ào trên mạng.

hoa hau ky duyen thoi bong cuoi, cuc ntbd yeu cau xu ly nghiem hinh 2
 Á hậu Huyền My cũng bị cư dân mạng đưa vào câu chuyện liên quan đến Kỳ Duyên.

“Mình rất bận, việc làm còn không hết nên không có thời gian và không quan tâm đến chuyện không liên quan. Đường ai nấy đi, việc ai người ấy làm, đừng lôi mình vào câu chuyện của người khác”, cô chia sẻ.

Á hậu khó chịu khi nhiều người phê phán cô đạo đức giả. “Vừa phải thôi nhé bạn ơi, học cái chữ vào đầu thì nên phát ngôn thể hiện mình có học, lớn cả rồi”, cô trả lời một bình luận.

Đây là bê bối thứ 2 của Kỳ Duyên trong năm. Trước hình ảnh không đẹp vì sử dụng bóng cười, cô từng gây tranh cãi khi lộ ảnh hút thuốc lá nơi công cộng. Hồi tháng 8, Ban tổ chức cuộc thi đã phải đưa ra văn bản khiển trách đồng thời không cho Kỳ Duyên đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

"Hoa hậu Việt Nam 2014 đã hết nhiệm kỳ nên vấn đề xử lý những ồn ào liên quan đến cô cần có sự cho phép của cơ quan chức năng", trưởng ban tổ chức Hoa hậu cho biết./.

Theo VOV

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.